Top 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

Top 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

Dù che nắng ngoài chợ được sử dụng nhiều ngoài trời do đó bạn nên chọn những sản phẩm có cấu tạo chắc chắn với phần khung được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, hạn chế tình trạng oxy hóa… Dưới đây, Dù Che Nắng Bảo Huy sẽ giới thiệu tới bạn 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024.

3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

Dù che nắng ngoài chợ đúng tâm

Dù che nắng đúng tâm là loại dù có thân trụ, tâm dù cùng nằm trên một đường thẳng. Từ đó, dù có độ vững chắc tốt. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng lại rất cân đối, đẹp mắt.

Tùy theo sở thích của mình, khách hàng có thể tùy chọn các màu sắc phù hợp với không gian.

Top 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

Dù che nắng ngoài chợ lệch tâm

Đặc điểm của sản phẩm là có thiết kế phần trụ không đồng trục với tâm dù. Do đó, không gian loại dù này được rộng rãi, không bị vướng trụ. Tuy nhiên, so với dù đúng tâm, loại dù này lại không có độ chắc chắn bằng.

Dù che nắng ngoài chợ lệch tâm đôi

Loại dù này có 1 trụ nhưng được chia 2 tán đối diện nhau. Nhờ đó, nó sở hữu tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo ra khoảng không gian rộng rãi, vô cùng thích hợp sử dụng cho các hội chợ,…

Dù che nắng ngoài chợ giá bao nhiêu?

Người mua lúc nào cũng mong muốn sở hữu được sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt. Hiểu được điều đó, Dù Che Nắng Bảo Huy luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Từ đó, khách hàng có thể lập ra phương án đầu tư ô che nắng đẹp phục vụ mục đích quảng cáo.

Tùy vào từng loại dù, từng thời điểm mà giá dù che nắng ngoài chợ sẽ có sự thay đổi. Thông thường, giá dù che nắng ngoài chợ thường giao động từ 1,2tr-2tr đối với các loại ô dù chính tâm và từ 2tr-5tr đối với các loại ô dù lệch tâm. Bạn có thể tham khảo các mẫu dù che nắng của Bảo Huy tại đường link dưới đây

Top 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Ưu điểm của dù che nắng ngoài chợ tại Bảo Huy

Là một đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm dù che nắng, dù che nắng ngoài chợ của Bảo Huy luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng nhờ các ưu điểm sau:

Thiết kế đẹp mắt

Dù che nắng ngoài chợ (đặc biệt tại các hội chợ) khách hàng thường rất chú trọng tới mẫu mã. Hiểu được điều đó, đội ngũ thiết kế của Bảo Huy luôn cố gắng lựa chọn những gam màu tươi sáng hợp xu hướng, những gam màu dễ gây chú ý để những người đi qua có thể chú ý đến chiếc ô cũng như các thông tin về thương hiệu được in trên đó.

Độ bền theo thời gian

Dù che nắng ngoài chợ mỗi ngày phải chống chọi với các yếu tố thời tiết như nắng, mưa,… Do đó, rất dễ bị han rỉ, mục nát… Chính vì vậy, chất liệu tạo nên chiếc dù này là vô cùng quan trọng. Tại Bảo Huy, chúng tôi luôn cố gắng lựa chọn những vật liệu tốt nhất, có độ bền với thời gian. Vậy nên, một chiếc dù che nắng ở chợ tại Bảo Huy có tuổi thọ có thể lên đến 7-8 năm, thậm chỉ là 10 năm. Nhờ đó, người dùng sẽ hạn chế được vấn đề sửa chữa, thay mới trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Top 3 loại dù che nắng ngoài chợ thông dụng nhất 2024

Có tính ứng dụng cao

Trước đây, nhiều gian hàng ở chợ vì để thu hút sự chú ý của khách hàng đã lựa chọn phát tờ rơi để quảng cáo tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra khó chịu khi bị ai đó nhồi nhét một tờ rơi vào tay. Chưa kể, những tờ rơi này còn gây lãng phí, ô nhiễm môi trường… Sử dụng dù che nắng ở chợ là một giải pháp marketing hiệu quả và tạo thiện cảm tốt với khách hàng. Chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng khi vô tình nhìn thấy chiếc ô này tại một khu vực nào đó trong chợ.

Đặc biệt, nếu chẳng may thời tiết xấu (mưa to), người đi chợ được che chắn bởi những chiếc ô có in tên thương hiệu, gian hàng sẽ bắt đầu quan tâm, ủng hộ. Rõ ràng điều này sẽ giúp hoạt động bán hàng được thúc đẩy rõ rệt.

Với những thông tin mà Dù Che Nắng Bảo Huy cung cấp trên đây, chắc chắn quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về dù che nắng ngoài chợ.

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù che nắng ngoài chợ, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com