Địa chỉ mua dù che nắng tại Thanh Hóa chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thanh Hóa chất lượng

Vào những ngày nắng nóng gay gắt và mưa bão thì chiếc dù che nắng được xem là lựa chọn tối ưu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Hiện nay, dù che nắng sử dụng phổ biến trong cả nước, đặc biệt là ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, bạn lại không biết địa chỉ mua dù che nắng tại Thanh Hóa uy tín? Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dù che nắng thì hãy lựa chọn ngay Dù che nắng Bảo Huy, đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm che nắng chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Dù che nắng Bảo Huy?

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại dù che nắng chất lượng cao, giá cả hợp lý, phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Hiện nay, dù che nắng Bảo Huy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng bởi những lý do dưới đây.

Chất liệu bền đẹp

Dù che nắng Bảo Huy được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và bền đẹp. Vải dù được làm từ polyester cán PU, có độ bền cao, chống nắng tốt, chống thấm nước, chống bạc màu nên có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Đặc biệt, khung dù được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, chống cong vênh, chống biến dạng nên rất chắc chắn không sợ bị gãy khi trời mưa to, gió lớn. Còn đế dù được làm từ đá granite, có trọng lượng nặng nên giữ được cả chiếc dù luôn ổn định, không bị lật khi trời gió to.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thanh Hóa chất lượng

Dù che nắng tại Thanh Hóa đa dạng mẫu mã

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, Dù che nắng Bảo Huy đã sản xuất dù che nắng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau nhằm phù hợp với không gian và sở thích của người sử dụng.

Tùy vào không gian, bạn có thể lựa chọn dù che nắng lệch tâm hay dù che nắng chính tâm, dù che nắng tròn hay dù che nắng vuông với nhiều mắc sắc đa dạng. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu quảng bá thương hiệu, Dù che nắng Bảo Huy còn có thể in logo, slogan, hình ảnh để tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho dù.

Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của bạn

Dù che nắng Bảo Huy có giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua dù che nắng với giá từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào loại dù, kích thước và chất liệu. Ngoài ra, khi đến với Bảo Huy, khách hàng còn được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, Dù che nắng Bảo Huy còn có dịch vụ sau bán hàng rất tốt. Bảo Huy luôn có trách nhiệm và tận tâm với khách hàng nên quý khách hàng có thể yên tâm khi mua các sản phẩm che nắng tại đây.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Các loại dù che nắng tại Thanh Hóa phổ biến hiện nay

Dù che nắng là một loại dù được thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời, có khả năng chống nắng, chống mưa, chống bụi và chống tia UV. Hiện nay, dù che nắng được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau, nhưng sử dụng rộng rãi nhất là dù che nắng lệch tâm và dù che nắng chính tâm.

Dù che nắng chính tâm

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thanh Hóa chất lượng

Loại dù này thân trụ được thiết kế nằm ở giữa của tán dù nhằm tạo ra sự cân bằng và chắc chắn cho dù. Dù che nắng tại Thanh Hóa chính tâm thường được sử dụng phổ biến cho bàn ghế ngoài trời, sân chơi, công viên, trường học…

Dù che nắng lệch tâm

Loại dù này được thiết kế có thân trụ nằm ở mép ngoài của tán dù nhằm tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Dù che nắng lệch tâm được sử dụng khá phổ biến cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort, sân vườn, hồ bơi…

Tóm lại, dù che nắng hiện nay được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ không gian ngoài trời. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dù che nắng tại Thanh Hóa thì hãy liên hệ ngay Dù che nắng Bảo Huy để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com