Địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế chất lượng

Để mang tới sự thoải mái cho khách hàng, các quán cà phê, nhà hàng, resort,… thường sử dụng dù che nắng để bảo vệ không gian ngoài trời. Loại dù này không chỉ giúp bảo vệ con người, đồ vật khỏi tác động của thời tiết mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Nếu bạn đang có ý định sở hữu dù che nắng thì đừng vội bỏ qua bài viết này, bởi chúng tôi sắp chỉ cho bạn địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế uy tín, giá rẻ.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế đảm bảo

Tại Thừa Thiên Huế có nhiều địa chỉ bán dù che nắng. Trong đó, Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị hàng đầu trong sản xuất, phân phối sản phẩm này.

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bảo Huy còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ ưng ý nhất. Đặc biệt, Bảo Huy hỗ trợ giao hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bất cứ nơi đâu khách hàng cần, Bảo Huy đều có mặt.

Các loại dù che nắng tại Thừa Thiên Huế

Dù che nắng Bảo Huy cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu dù che nắng phổ biến tại Thừa Thiên Huế.

Dù che nắng lệch tâm

Dù che nắng lệch tâm là loại dù có thân và để dù được thiết kế lệch sang 1 bên. Sở hữu kích thước lớn, loại dù này phù hợp với những không gian cần độ che phủ rộng. Đặc biệt, dù có thể xoay 360 độ, tăng khả năng che chắn ánh nắng.

Vải dù được làm từ chất liệu polyester cao cấp, độ bền cao, chống thấm nước, chống nắng, chống bạc màu. Khung dù được chế tạo từ sắt hộp, sơn tĩnh điện, với đòn bẩy trợ lực, thao tác dễ dàng.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế chất lượng

Dù che nắng đứng tâm

Dù đứng tâm là loại dù có trụ đứng ở giữa tán dù. Chúng thường có kích thước từ 2m đến 4m đường kính. Vậy nên nó thường được sử dụng cho các bàn ghế nhỏ. Và người dùng có thể thuận tiện gập lại khi không có nhu cầu sử dụng nữa.

Phần vải dù  thường được làm từ những chất liệu polyester cán PU, chống thấm nước, chống nắng, chống bạc màu. Khung dù được làm từ sắt sơn tĩnh điện chắc chắn.

Dù che nắng treo tường

Trụ của loại dù này được thiết kế gắn vào tường, do đó, nó không có khả năng di chuyển linh hoạt như các loại dù khác. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ hẹp thì loại dù này là lựa chọn phù hợp.

Hiện nay, dù treo tường thường có 2 loại là dù tròn và dù vuông. Kích thước của loại dù này giao động từ 2.5m đến 3.5m. Phần vải dù được làm từ polyester cán PU, chống thấm nước, chống nắng, chống bạc màu. Khung dù từ sắt sơn tĩnh điện, chống gỉ sét.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu dù che nắng tại Bảo Huy ngay tại đây.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Cách chọn dù che nắng tại Thừa Thiên Huế bền đẹp

Để có được 1 chiếc dù che nắng ưng ý, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.

Lựa chọn kích thước dù

Một chiếc dù không quá lớn cũng không quá nhỏ với không gian sẽ mang tới hiệu quả che phủ tốt nhất. Do đó, bạn nên đo đạc kỹ chiều rộng, chiều dài và chiều cao không gian để chọn được dù có kích thước phù hợp.

Lựa chọn chất liệu vải dù

Nên ưu tiên chọn dù được làm từ vải polyester, nylon, canvas, oxford… Đây là những chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước, chống nắng, chống bạc màu, dễ lau chùi và bảo quản.

Chọn kiểu dáng dù

Một chiếc dù có kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế của không gian chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ về thẩm mỹ. Bạn cũng nên chú ý tới một số đặc điểm của dù như dù có thể gập lại, dù treo tường, dù xoay 360 độ…

Địa chỉ mua dù che nắng tại Thừa Thiên Huế chất lượng

Chọn màu sắc của dù

Tốt nhất nên chọn dù có màu sắc hài hòa với không gian, không quá nhạt nhòa cũng không quá sặc sỡ. Ngoài ra, nếu thích bạn cũng có thể chọn màu dù dựa vào phong thủy…

Giá dù che nắng

Một chiếc dù có chất lượng phù hợp với mức giá sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi mua. Chính vì vậy, hãy so sánh giá dù, chất lượng dù tại nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn được địa chỉ bán dù che nắng uy tín.

Giá dù che nắng tại Thừa Thiên Huế

Vậy giá dù che nắng tại Thừa Thiên Huế hiện nay bao nhiêu? Theo đó, giá dù che nắng tại Thừa Thiên Huế dao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng, tùy thuộc thương hiệu, chất liệu và kích thước của dù.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Thừa Thiên Huế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com