Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng

Một địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý. Vì vậy đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm mang tới không gian thoáng mát ngoài trời.

Cấu tạo của dù che nắng tại Bắc Ninh

Dù che nắng tại Bắc Ninh có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, dù thường được cấu tạo từ 3 phần chính.

Phần tán dù

Đây là phần quan trọng nhất của một chiếc dù. Nó được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau như tròn, vuông, chữ nhật hay bát giác,… Và được làm từ những loại vải có khả năng chống tia UV, chống thấm nước tốt như vải polyester, vải dù,… Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, tán dù có nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã khác nhau.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng

Phần thân dù

Thân dù là bộ phận có nhiệm vụ nối tán dù với đế dù. Thân dù có thể có hình tròn, chữ nhật, vuông,… Để có thể nâng đỡ được tán dù, thân dù thường được làm từ những vật liệu cứng, có khả năng chịu lực như thép, inox, gỗ,… Đặc biệt, có nhiều loại dù phần thân được thiết kế với khả năng điều chỉnh độ cao, góc nghiêng linh hoạt.

Phần đế dù

Đế dù có nhiệm vụ cố định thân dù, giúp dù không bị lật trước tác động của thời tiết. Chính vì vậy, đế dù thường được làm từ những vật liệt nặng như sắt, bê tông, gạch, đá mài,… Đế dù có nhiều hình dáng khác nhau như vuông, tròn, chữ nhật. Và để việc di chuyển được dễ dàng, nhiều đế dù còn được trang bị bánh xe.

Bên cạnh đó, dù che nắng còn có những bộ phận như khung xương dù, tay cầm dù, cơ cấu nâng hạ dù,…

Vì sao dù dù nắng tại Bắc Ninh nàng càng được ưa chuộng

Dù che nắng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chính vì vậy, nó ngày càng được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Mang tới không gian thoáng đãng, mát mẻ

Dù giúp nhiệt độ không khí ngoài trời giảm từ 5-10 độ C. Từ đó mang tới cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Ngoài ra, dù cũng có thể ngăn tia UV gây hại cho da, mắt và sức khỏe con người.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Dù che nắng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… Mỗi loại dù sẽ phù hợp với những kiểu thiết kế không gian khác nhau. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Dễ lắp đặt, di chuyển và tháo dỡ

Bạn có thể lắp đặt dù che nắng ở nhiều địa mà không cần đào móng, xây dựng kiên cố. Nếu muốn bạn có thể di chuyển dù tới bất cứ nơi đâu mình cần.

Tiết kiệm chi phí, độ bền cao

So với các loại mái che khác, giá dù che nắng tại Bắc Ninh rẻ hơn khá nhiều. Song thiết bị này vẫn đảm bảo được khả năng che chắn cũng như độ bên trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của dù che nắng tại Bắc Ninh, nếu bạn đang muốn tìm mua 1 chiếc dù phù hợp thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại Dù che nắng Bảo Huy.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Cách chọn mua dù che nắng Bắc Ninh chất lượng

Để chọn được chiếc dù phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần chú ý tới các yếu tố sau.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Ninh chất lượng

Kích thước, hình dạng, màu sắc của dù

Tùy vào không gian cần che mà bạn chọn dù có kích thước, hình dáng và màu sắc phù hợp. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn dù có màu sắc tươi sáng, nổi bật, mang tới cảm giác vui vẻ, thoải mái.

Chất liệu, khả năng chống nắng, chống nước

Hãy chọn những dù che nắng có độ bền cao, chống nắng, chống nước tốt. Theo đó, nên chọn dù được làm từ vải bạt, vải dù, vải polyester… Ngoài ra, bạn cũng nên chọn dù che nắng có khả năng chống nắng, chống nước tốt.

Giá thành, chế độ bảo hành, bảo trì

Trước khi mua dù, bạn hãy tham khảo để lựa chọn được dù phù hợp với ngân sách của mình. Cùng với đó, vấn đề về chế độ bảo hành, bảo trì,… cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm.

Giá dù che nắng tại Bắc Ninh

Theo khảo sát trên thị trường, giá dù che nắng tại Bắc Ninh giao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kích thước của dù.

Hãy liên hệ chi tiết với Dù che nắng Bảo Huy để được báo giá chi tiết các sản phẩm.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com