Địa chỉ mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng

Bạn ở Vĩnh Phúc và bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ không gian ngoài trời khỏi nắng gắt cũng các hạt mưa. Bạn muốn tạo ra không gian đẹp mắt, để thưởng thức trọn khí trời mát mẻ. Hãy đến dù che nắng Bảo Huy để có thể sở hữu những chiếc dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng.

Tác dụng của dù che nắng

Sở hữu thiết kế thông minh, đẹp mắt, dù che nắng được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Cụ thể như sân vườn, ban công, sân thượng, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, siêu thị, trạm xăng,… Nói tóm lại, ở bất cứ không gian ngoài trời nào cần che nắng, dù che nắng đều có thể phát huy tác dụng của mình. 

Ngoài khả năng che nắng, dù còn có thể che mưa, chắn bụi, chắn gió,… mang tới không gian thư giãn tuyệt vời ngoài trời. Đặc biệt, nhiều loại dù có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh tế còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian. 

Có thể thấy rằng, tùy vào mục đích sử dụng, dù che nắng sẽ mang tới những lợi ích khác nhau cho người dùng. 

Địa chỉ mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng

Vì sao nên chọn mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc ở Bảo Huy?

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm che nắng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, trình độ kỹ thuật cao, Bảo Huy luôn cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng, độ bền cao. 

Và hơn hết, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các sản phẩm tại Bảo Huy luôn đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng,… Chưa dừng lại ở đó, Bảo Huy còn thiết kế và sản xuất dù theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì và sửa chữa dù chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của Bảo Huy. Bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đều cố gắng hỗ trợ nhanh nhất có thể.  

Tham khảo ngay các mẫu dù tại Bảo Huy:

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Địa chỉ mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng

3 mẹo giúp kéo dài tuổi thọ dù che nắng tại Vĩnh Phúc

Dù che nắng được sử dụng nhiều ở không gian ngoài trời, chịu tác động trực tiếp từ thời tiết. Do đó, nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quản sẽ khiến dù nhanh chóng bị hư hỏng.

Dưới đây là 3 mẹo giúp kéo dài tuổi thọ dù che nắng mà bạn không nên bỏ qua. 

Thường xuyên vệ sinh dù che nắng tại Vĩnh Phúc

Sau mỗi lần sử dụng bạn nên lau chùi, giặt sạch dù. Để làm sạch dù được tốt hơn bạn có thể dùng nước ấm, xà phòng nhẹ và bàn chải mềm. Bạn cần phải để dù khô hoàn toàn trước khi gấp lại, bởi khi ẩm sẽ rất dễ bị mốc, hư hỏng. 

Gấp gọn dù khi không sử dụng nữa

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dù trong thời gian dài thì hãy gấp gọn nó lại, bọc vào túi đụng dù chuyên dụng. Điều này sẽ giúp dù tránh được các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, gió, bụi bẩn, côn trùng,… Sau đó hãy bảo quản dù ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 

Thường xuyên kiểm tra và bảo trì dù

Đây là việc làm vô cùng cần thiết. Hãy kiểm tra dù thường xuyên để kịp thời phát hiện các hư hỏng. Từ đó, có biện pháp thay thế hoặc sửa chữa kịp thời. Đặc biệt, với các bộ phận bằng kim loại thì bạn nên bôi trơn để hạn chế trình trạng gỉ sét và giảm ma sát. 

Địa chỉ mua dù che nắng tại Vĩnh Phúc chất lượng

Giá dù che nắng tại Vĩnh Phúc

Thiết kế bắt mắt, bền bỉ theo thời gian,… bạn cho rằng mình không đủ tiền để sở hữu dù che nắng đúng không nào? Song thực tế giá dù che nắng không đắt như bạn nghĩ. Theo khảo sát thực tế, giá dù che nắng tại Vĩnh Phúc hiện nay giao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng tùy thuộc vào sản phẩm. 

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Vĩnh Phúc, hãy liên hệ dù che nắng Bảo Huy theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com