Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn chất lượng

Vào những ngày hè nắng nóng thì những chiếc dù che nắng được xem là giải pháp thông minh và hoàn hảo. Hiện nay, dù che nắng được sử dụng rất phổ biến khắp cả nước, trong đó có Bắc Kạn. Vậy đâu là địa chỉ bán dù che nắng tại Bắc Kạn chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Dù che nắng là gì?

Dù che nắng là một loại dù được thiết kế để che nắng, che mưa rất hiệu quả. Hiện nay, dù che nắng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến. Chúng ta dễ dàng thấy dù che nắng ở các điểm như sân vườn, hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort, bãi biển, công viên, trường học, bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy…

Loại dù này có kích thước, màu sắc, kiểu dáng,  chất liệu rất đa dạng và khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

Dưới những tác động bất lợi của thời tiết, như nắng nóng, gió lạnh, mưa ướt, bụi bẩn,… thì dù che nắng là một giải pháp hợp lý và hiệu quả để bảo vệ không gian sống. Ngoài ra, tại Bắc Kạn dù che nắng còn mang lại cho bạn những lợi ích khác, như tiết kiệm điện năng, tăng giá trị cho ngôi nhà, quảng bá thương hiệu, tạo nên một không gian thoải mái và thẩm mỹ cho bạn và người thân khi thưởng thức cảnh đẹp nơi đây.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn chất lượng

Các loại dù che nắng tại Bắc Kạn phổ biến hiện nay

Hiện nay, tùy vào từng mục đích sử dụng, không gian và ngân sách của khách hàng mà dù che nắng có nhiều loại khác nhau. Dưới đây là những loại dù che nắng tại Bắc Kạn được sử dụng phổ biến hiện nay.

Dù che nắng vuông

Loại dù này có hình dạng vuông, cán dù được đặt ở giữa vòng che. Dù che nắng vuông có kích thước, màu sắc và chất liệu rất đa dạng, đặc biệt khi không sử dụng bạn có thể gập lại và dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng. Loại dù được sử dụng phổ biến ở những không gian lớn như sảnh, sân chơi, quán ăn…

Dù che nắng lệch tâm

Loại dù này có cán dù được đặt ở bên ngoài vòng che, với  thiết kế độc đáo giúp tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Dù che nắng lệch tâm có kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau. Khi không sử dụng, dù loại này cũng có thể gấp lại một cách linh hoạt và có thể xoay 360 độ, điều chỉnh độ nghiêng khi cần. Dù che nắng lệch tâm thường được sử dụng cho các không gian ngoài trời với diện tích rộng  như sân vườn, hồ bơi, bãi biển…

Dù che nắng tròn

Loại dù này có hình dạng tròn và cán dù được đặt ở giữa vòng che. Cũng giống như hai loại dù trên, dù che nắng tròn cũng có nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau. Khi không cần sử dụng, dù này cũng có thể gập lại và  có thể điều chỉnh độ nghiêng khi cần. Loại dù này được sử dụng cho các không gian nhỏ hơn, như bàn ghế ngoài trời, ban công, sân thượng…

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua dù che nắng tại Bắc Kạn uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay Dù che nắng Bảo Huy. Bảo Huy là đơn vị chuyên cung cấp các loại dù che nắng chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Dù che nắng Bảo Huy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dù che nắng, đã thi công và lắp đặt dù che nắng cho nhiều đối tác lớn.

Đặc biệt, các sản phẩm tại Dù che nắng Bảo Huy chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đến đây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành tuyệt vời. Dù che nắng Bảo Huy chính là địa chỉ uy tín, chất lượng mà quý khách hàng nên lựa chọn.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tóm lại, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại dù che nắng cho không gian của mình. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dù che nắng tại Bắc Kạn nói riêng và các sản phẩm che nắng ngoài trời nói chung thì hãy liên hệ ngay Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com