Cách sử dụng ô dù lệch tâm đúng hạn chế hư hỏng

Cách sử dụng ô dù lệch tâm đúng hạn chế hư hỏng

Dù lệch tâm là dòng thiết bị ngoài trời được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Song do nó có thiết kế lệch tâm nên nếu không biết cách sử dụng đúng thì rất dễ bị hư hỏng. Ở bài viết này, Dù che nắng Bảo Huy sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng/mở ô lệch tâm đúng.

Khách hàng gặp khó khăn khi sử dụng dù lệch tâm

So với dù chính tâm, ô lệch tâm có không gian sử dụng rộng rãi hơn. Do đó, mẫu dù này được nhiều khách hàng chọn mua.

Tuy nhiên, Dù che nắng Bảo Huy cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về cách mở dù lệch tâm? Bung ô lệch tâm thế nào cho đúng?… Hiểu được khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách mở/đóng dù lệch tâm để những thao tác này không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Cách sử dụng ô dù lệch tâm đúng hạn chế hư hỏng

Các bước mở ô dù lệch tâm đúng

Dù lệch tâm cũng có nhiều loại khác nhau như dù lệch tâm vuông, dù lệch tâm tròn,… Và cho dù bạn đang sở hữu mẫu ô lệch tâm nào thì cũng thực hiện mở ô dù theo các bước dưới đây để dù hoạt động tốt, bền đẹp theo thời gian.

  • Bước 1: Trước tiên, hãy đặt ô vào vị trí cần che chắn. Sau đó nắm chắc các kèo dù.
  • Bước 2: Thực hiện đẩy tán ô lệch tâm một cách nhẹ nhàng. Trong quá trình này cũng đừng quên quan sát xem dù có bị vướng vào vật gì không. Đặc biệt, không được bung dù một cách đột ngột vì rất dễ gây rách tán dù.
  • Bước 3: Dùng tay nâng dù hướng xuống phía dưới hoặc xoay tới góc độ cần che phủ. Ở bước này bạn không cần dùng quá nhiều sức bởi dù lệch tâm thường có kết cấu đòn bẩy, khả năng xoay 360 độ tiện lợi.
  • Bước 4: Tiến hành kiểm tra xem tán ô dù đã mở rộng, độ căng và góc độ che phủ đã đúng chuẩn chưa. Nếu thấy ổn rồi thì thực hiện gắn chốt vào thân dù ( đối với những loại dù có chốt).

Như vậy, chỉ với 4 thao tác đơn giản nêu trên là bạn đã thực hiện xong quá trình bung ô dù lệch tâm của mình.

Đối với quá trình đóng dù, bạn chỉ cần thực hiện ngược lại các thao tác trên mà thôi. Trước tiên, hãy tháo chốt, đẩy đòn bẩy ô dù ngược lên một cách từ từ. Và tán dù sẽ tự động gấp lại. Bạn chỉ cần bọc dù, mang đi bảo quản ở nơi khô thoáng là được.

Cách sử dụng ô dù lệch tâm đúng hạn chế hư hỏng

4 điều cần lưu ý khi sử dụng ô dù lệch tâm

Dù lệch tâm thường được làm bằng các chất liệu có độ bền cao. Tuy nhiên, để dù có thể bền đẹp dài lâu thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Thường xuyên vệ sinh và lau khô ô dù sau khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không gấp dù khi còn ướt để tránh làm mốc, phai màu phần vải bạt.
  • Bảo quản dù lệch tâm đúng cách, gấp ô khi không sử dụng để tán dù luôn được mới.
  • Để dù có thể hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn, hãy thực hiện quá trình bảo dưỡng và tra dầu thường xuyên vào các khớp nối.

Trên đây là cách mở/đóng ô dù lệch tâm đơn giản, nhanh chóng cho người mới bắt đầu. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải khi sử dụng dù che nắng.

Cách sử dụng ô dù lệch tâm đúng hạn chế hư hỏng

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua dù che nắng nói chung và dù lệch tâm nói riêng thì đừng quên liên hệ với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và báo giá chi tiết.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com