Mái hiên chữ A giá bao nhiêu?

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu?

Hiện nay, mái hiên chữ A là một trong những mái che di động được sử dụng rộng rãi bởi nó mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Vậy bạn có biết mái hiên chữ A giá bao nhiêu không? Cùng tìm hiểu nhé!

4 không gian thích hợp sử dụng mái hiên chữ A

Sân vườn

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy mái hiên chữ A được sử dụng ở khá nhiều sân vườn. Chỉ bằng một số thao tác đơn giản, người sử dụng có thể dựng mái hiên chữ A ngay trong sân vườn của mình để tận hưởng không gian thoáng đãng và thư giãn. Thật tuyệt vời phải không nào?

Khu nghỉ dưỡng, bãi biển

Tại các khu nghỉ dưỡng hay bãi biển, những chiếc mái hiên di động chữ A được đặt rải rác bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao của nó. Đặc biệt nhờ khả năng di động linh hoạt, với những chiếc bánh xe, nên khi gặp sóng to, gió lớn, người dùng có thể nhanh chóng di chuyển mái che về nơi an toàn. Đây là điều mà các loại mái xe cố định không làm được. Từ đó, giúp giảm thiểu tối đa các chi phí sửa chữa mái che do tác động của thời tiết.

Không gian nhà hàng, quán cafe

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu?

Nhờ sự thông thoáng, hài hòa mà mái hiên di động chữ A cũng được sử dụng nhiều ở không gian nhà hàng, quán cà phê. Với mái hiên chữ A, không gian không có sự rào cản, nhờ đó, khách hàng sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoáng mát của tự nhiên. Đây là điều mà nhà hàng, quán cafe rất cần.

Gian hàng, quầy trưng bày ngoài trời

Các hội chợ, gian hàng trưng bày thường chỉ xuất hiện trong 1 thời gian ngắn. Các giải pháp che nắng vì vậy cũng chỉ mang tính tạm thời, không thể làm cố định. Và với ưu điểm di chuyển linh hoạt nên mái hiên chữ A là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, với loại mái hiên này, sau khi kết thúc hoạt động thì quá trình sắp xếp và thu dọn cũng được tiến hành một cách nhanh chóng hơn.

Báo giá mái hiên chữ A mới nhất

Mái hiên chữ A có mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây, Dù che nắng Bảo Huy sẽ đưa ra những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới mức báo giá mái hiên chữ A.

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu?

Diện tích được lắp đặt

Diện tích lắp đặt là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến giá thành khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái hiên chữ A. Nếu công trình có diện tích lắp đặt càng lớn thì khối lượng nguyên vật liệu đòi hỏi phải nhiều nên chi phí lắp đặt sẽ cao hơn.

Chất liệu của thiết bị

Mái hiên chữ A được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đối với những công trình sang trọng thì thường sẽ sử dụng những vật liệu cao cấp, có độ bền cao … Và rõ ràng giá của loại mái xếp này cũng cao hơn những loại thường.

Thiết kế của bạt

Giá mái hiên chữ A cũng tùy thuộc vào mức độ phức tạp của thiết kế mái bạt. Chẳng hạn như khách hàng có yêu cầu làm mái bạt theo họa tiết, theo mẫu hay in thêm logo, kiểu dáng khác biệt mái thường thì mức giá của nó sẽ nhỉnh hơn.

Mái hiên chữ A giá bao nhiêu?

Đơn vị cung cấp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên chữ A. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Do đó, bạn phải lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên chữ A uy tín. Dù che nắng Bảo Huy là một trong những đơn vị uy tín, kinh doanh các sản phẩm mái hiên lâu năm, được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với  Bảo Huy, bạn sẽ an tâm về chất lượng mái hiên cũng như mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tóm lại, mái hiên chữ A là một trong những mái hiên di động được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Nếu quý khách hàng muốn sở hữu loại mái hiên này hay bất cứ sản phẩm che nắng ngoài trời nào, hãy liên hệ ngay với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com