Ô che nắng câu cá là gì? Lưu ý khi chọn mua

Ô che nắng câu cá là gì? Lưu ý khi chọn mua

Ngày nay, một trong nhiều hình thức giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng là câu cá. Do đó, nhu cầu có một chiếc ô che nắng câu cá là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, bạn lại không biết địa chỉ bán ô che nắng câu cá chất lượng, giá rẻ. Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Ô che nắng câu cá là gì?

Ô che nắng câu cá có cấu tạo 3 phần gồm: thân dù, tán dù, chân dù. Giống như các loại ô dù thông thường khác, dù che nắng hồ câu cá là dòng mái che bằng bạt dùng để che nắng, che mưa,… Chúng có thiết kế vô cùng chắc chắn có thể chịu được sức gió, sức nóng.

Công dụng của ô che nắng câu cá

Ô che nắng câu cá là gì? Lưu ý khi chọn mua

Khi đi câu cá vào những ngày thời tiết khắc nghiệt, chiếc dù che nắng được coi là “vị cứu tinh” của những người đi câu. Đối với họ, dù che nắng mang lại những công dụng và sự tiện lợi không ngờ tới.

Dù thời tiết hôm đó nắng hay mưa, chiếc dù che nắng hồ câu sẽ giúp bạn giảm bớt những tác động tiêu cực của thời tiết để có được một buổi câu cá tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, đối với người đi câu cá, dù che nắng hồ câu được xem như ngôi nhà di động bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn của nó. Nhờ nó, bạn, gia đình và bạn bè sẽ có một buổi câu cá, picnic thú vị.

Dù che nắng hồ câu có thiết kế độc đáo, độ che phủ rộng, có thể nghiêng theo chiều nắng. Vì vậy, dù che nắng hồ câu có thể giảm thiểu tối đa được tác động của môi trường bên ngoài, bạn có thể sinh hoạt thoải mái trong bán kính rộng mà không cần quan tâm đến sự khắc nghiệt của thời tiết.

Thiết kế của ô che nắng câu cá

Ô che nắng hồ câu cá có tán dù được may từ 2 lớp vải và vô cùng thông thoáng. Với kiểu thiết kế đặc biệt này, không chỉ giúp dù luôn mát mẻ mà còn đảm bảo dù không bị tốc hay lật do gió mạnh.

Ô che nắng câu cá là gì? Lưu ý khi chọn mua

Dù che nắng hồ câu cá được làm từ chất liệu vải bền, chắc chắn. Vì thế, loại dù này, có khả năng che hoàn toàn được nắng, mưa giúp bạn có thể thoải mái hoạt động mà không sợ sự thay đổi bất ngờ của thời tiết.

Phân thân dù che nắng hồ câu cá có trọng lượng nhẹ, được làm bằng nhôm cứng cáp nên rất dễ di chuyển và chắc chắn. Đặc biệt, thân dù có khóa an toàn, chỉnh được độ cao phù hợp.

Ô che nắng hồ câu cá có nan dù được thiết kế tinh tế, đảm bảo tán dù không bị chùng. Vì thế, khi bạn thực hiện bung dù, gấp dù nhanh chóng, tiết kiệm triệt để thời gian so với việc dựng lều.

Lưu ý khi chọn ô che nắng câu cá

Bạn đang có nhu cầu mua dù che nắng câu cá nhưng lại không biết cách chọn dù. Bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Trước khi quyết định mua dù, bạn nên tham khảo từ nhiều cơ sở sản xuất để chọn cho mình nơi bán dù giá phải chăng, chất lượng tốt nhất.
  • Ngoài ra, bạn phải quan tâm đến chất liệu vải của tán dù. Bạn phải chọn chất liệu vải tốt, đảm bảo không thấm nước, không rách, chịu được nhiệt độ cao, không bám bụi, khi mở dù, vải căng, không bị nhăn.
  • Bạn cũng cần chú ý đến thân dù. Theo đó, thân dù phải làm từ chất liệu không gỉ, bền, có độ chắc chắn cao. Đế dù cũng phải đủ độ chắc chắn để không bị đổ, lật khi mưa to, gió lớn.

Ô che nắng câu cá là gì? Lưu ý khi chọn mua

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Địa chỉ bán ô che nắng câu cá chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán ô che nắng câu cá chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay tới Dù che nắng Bảo Huy. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dù che nắng nói chung và ô che nắng câu cá nói riêng. Đến với Bảo Huy, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với giá cả hợp lý và các sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, Bảo Huy còn có chế độ bảo hành đối với các sản phẩm nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Để được báo giá chi tiết ô che nắng câu cá hoặc các loại dù che nắng khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com