Tại sao nên chọn dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô?

Tại sao nên chọn dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ô che nắng ô tô khác nhau. Trong đó, dù lệch tâm vuông là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để bảo vệ “xế cưng” của mình bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Sự cần thiết của ô che nắng ô tô?

Việt Nam là một quốc gia có khí hậu khắc nghiệt. Thời tiết mùa hè tại nhiều khu vực trên cả nước có thể lên tới 40 độ C. Tia nắng mặt trời với lượng nhiệt lớn có thể gây tác động không nhỏ tới phần vỏ của ô tô, làm bạc màu; nóng phần máy bên trong. Từ đó, gây nên sự cố nếu di chuyển ngay sau đó. Chính vì vậy, việc che chắn, bảo vệ ô tô là vô cùng cần thiết.

Tại sao nên chọn dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô

Dù che nắng ra đời, đã đáp ứng được nhu cầu bảo vệ con người cũng như đồ vật. Với thiết kế thông minh, dù lệch tâm vuông đã tạo nên phần mái che hoàn hảo, ngăn ngừa và hạn chế tác động của những tia nắng mặt trời.

Tạo ra khoảng che chắn tối ưu

Dù lệch tâm sở hữu thiết kế thông minh với phần tâm dù, thân dù không đồng trục. Nhờ đó, nó sẽ giải phóng được những rào cản cho không gian che chắn. Nếu như với dù đúng tâm, phần không gian được che phủ bị chia cắt bởi phần trục thì dù lệch tâm lại giải quyết hoàn toàn vấn đề ngày. Chính vì thế, phần không gian ở phía dưới tán dù được tận dụng tối đa, thích hợp để che chắn cho những chiếc ô tô.

Ngoài mẫu dù lệch tâm có trụ đứng, bạn cũng có thể tham khảo dù lệch tâm có trụ được cố định lên tường. Với những nơi có không gian chật hẹp thì đây là mẫu ô che nắng ô tô hoàn hảo.

Tại sao nên chọn dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô?

Dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô có tính di động cao, dễ lắp đặt

Ưu điểm tiếp theo của dù lệch tâm khiến nhiều người thích thú và quyết định chọn mua chính là khả năng di động, dễ dàng vận chuyển. Hiện nay, phần lớn các mẫu ô dù lệch tâm đều được trang bị thiết kế trục xoay 360 độ. Điều này giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi khu vực che chắn. Chính vì thế, khi muốn dời chỗ đậu ô tô, người dùng không phải lo lắng không biết làm sao để che nắng, ngăn mưa nữa.

Đặc biệt, dù lệch tâm đều dễ lắp đặt và vận hành. Vào những lúc thời tiết đẹp, bạn hoàn toàn có thể thu gọn ô lại để tận hưởng trọn khí trời.

Dù lệch tâm cũng rất dễ lau chùi, tân trang nên nó có thể giữ được vẻ ngoài tươi mới trong thời gian dài, độ bền cũng rất tốt.

Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian

Dù đúng tâm thu hút khách hàng bởi sự cân đối, hài hòa, thì dù lệch tâm lại gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn dù lệch tâm vuông với gam màu trung tính hoặc màu sắc sặc sỡ. Chiếc dù này sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp không gian của bạn.

Đặc biệt, khi không sử dụng ô che nắng ô tô, bạn có thể tận dụng dù lệch tâm để làm không gian che chắn ngoài trời, trở thành nơi uống cà phê,… cũng vô cũng đẹp mắt.

Địa chỉ bán dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô chất lượng

Tại sao nên chọn dù lệch tâm vuông làm ô che nắng ô tô?

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm ô dù che nắng nói chung và ô che nắng ô tô nói riêng. Dù che nắng Bảo Huy thấu hiểu được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, chúng tôi không ngừng cải tiến, đưa ra thị trường những sản phẩm dù che nắng chất lượng tốt nhất.

Đến với Dù che nắng Bảo Huy, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm tại Bảo Huy đều có chế độ bảo hành dài hạn (lên đến 12 tháng). Nhờ đó, quý khách hàng sẽ hạn chế tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Để được báo giá chi tiết ô che nắng ô tô hoặc các loại dù che nắng khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com