Các loại khung dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết

Các loại khung dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết

Thông thường, khi mua ô dù che nắng ngoài trời khách hàng thường chỉ quan tâm đến màu sắc, thiết kế của dù. Tuy nhiên, một bộ phận quan trọng mà ít được nhắc đến là khung dù che nắng. Đây là bộ phận không thể thiếu để tạo nên kết cấu tổng thể cho một chiếc ô. Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu về các loại khung dù che nắng ngoài trời phổ biến nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Khung dù che nắng là gì?

Rất nhiều người chưa biết khung dù che nắng là gì? Nó có cấu tạo như thế nào? Khung ô dù là bộ phận giữ cho ô đứng vững, kéo căng vải dù tạo ra khoảng không giúp bảo vệ con người, đồ vật khỏi nắng, mua.

Các thành phần chính tạo nên khung ô dù bao gồm các nan dù, trục dù, thân dù… Chúng tạo nên kết cấu tổng thể và hình dạng cho chiếc ô, có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo ô dù hoạt động một cách hiệu quả.

Phân loại khung dù che nắng ngoài trời

Khung dù che nắng được phân loại dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Phân loại theo đặc điểm

  • Khung dù lệch tâm

Các loại khung dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết

Khung dù lệch tâm thường dùng trong các mẫu ô dù có kích thước lớn. Khung dù lệch tâm là loại khung mà tán dù được gắn lệch so với trục chính của khung ô dù. Loại dù này thường được sử dụng trong quán cafe, nhà hàng hoặc sân vườn.

  • Khung dù chính tâm

Khung dù chính tâm thường dùng cho các mẫu dù nhỏ hơn. Khung dù chính tâm có khung và tán dù được thiết kế sao cho tán dù, trục chính của ô dù nằm trong một đường thẳng. Loại dù này được dùng rất phổ biến trước cả loại dù khung lệch tâm.

Phân loại theo chất liệu tạo thành khung dù

  • Khung dù che nắng bằng kim loại

Các loại khung dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết

Khung ô dù bằng kim loại có ưu điểm là độ bền cao và khả năng chống thời tiết tốt, giúp ô dù hoạt động ổn định trong các điều kiện khác nhau. Khung ô dù bằng kim loại thường được làm từ hợp kim nhẹ như nhôm hoặc thép không gỉ. Mặt khác, những loại ô dù ngoài trời có khung bằng inox, thép hoặc nhôm sơn tĩnh điện rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì chúng mang màu sắc hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ.

  • Khung dù che nắng bằng gỗ

Hiện nay, ít hãng sản xuất sử dụng gỗ tự nhiên làm khung dù vì chúng có giá thành khá cao. Do đó, các hãng sản xuất sẽ sử dụng gỗ công nghiệp để làm khung ô dù che nắng ngoài trời. Gỗ là một lựa chọn mang đến tính tự nhiên và thẩm mỹ cao cho khung ô dù. Khung dù bằng gỗ sẽ khiến cho chiếc ô dù mang màu sắc tự nhiên nên thường phù hợp cho không gian ngoài trời với phong cách cổ điển hoặc gắn kết với không gian thiên nhiên đầy thơ mộng.

Các loại khung dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết

Tóm lại, bài viết trên đây đã chia sẻ cho quý khách hàng những thông tin bổ ích về khung dù che nắng. Do đó, khi chọn mua ô dù cho không gian ngoài trời của mình, ngoài việc xem xét màu sắc, thiết kế,… thì quý khách hàng cũng đừng quên yếu tố khung dù.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực dù che nắng, Dù che nắng Bảo Huy tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành ấn tượng.

Để được báo giá chi tiết các loại ô dù, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com