Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 chất lượng, giá rẻ

Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 chất lượng, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua dù che nắng Quận 5 nhưng chưa biết địa chỉ nào bán dù uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Vậy hãy đến ngay Dù che nắng Bảo Huy, nơi chuyên cung cấp và thi công các loại dù che nắng tại Quận 5 và các quận huyện khác trên địa bàn TP.HCM để sở hữu ngay một chiếc dù chất lượng nhé.

Vì sao nên chọn Dù che nắng Bảo Huy?

Dù che nắng Bảo Huy là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt dù che nắng tại Quận 5. Bảo Huy là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dù che nắng có nhiều năm kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm.

Đến với Bảo Huy, quý khách hàng có thể yên tâm về những sản phẩm dù che nắng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Đặc biệt, Bảo Huy luôn cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm dù che nắng trong thời gian dài, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Do đó, trong nhiều năm qua, Dù che nắng Bảo Huy luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng khi mua các sản phẩm tại đây.

Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 chất lượng, giá rẻ

Các loại dù che nắng Quận 5 tại Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy cung cấp nhiều loại dù che nắng Quận 5, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng một số loại dù che nắng phổ biến dưới đây, cụ thể:

Dù che nắng di động

Dù che nắng di động là loại dù che nắng có thể linh động di chuyển và tháo lắp dễ dàng. Dù che nắng di động có ưu điểm là tiết kiệm không gian, linh hoạt, dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Dù che nắng di động có nhiều hình dạng như dù tròn, dù vuông, dù lệch tâm, dù gập… Ngoài ra, loại dù này thường được sử dụng ở các khu vực có diện tích nhỏ, không cố định hoặc thường xuyên thay đổi vị trí.

Dù che nắng sân vườn

Dù che nắng sân vườn là loại dù che nắng được sử dụng phổ biến tại Quận 5. Loại dù này có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau, tùy theo nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Dù che nắng sân vườn có thể được lắp đặt ở các khu vực như sân thượng, ban công, sân trước, sân sau, hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng…Ưu điểm của dù che nắng sân vườn là tạo ra không gian mát mẻ, thoáng đãng, bảo vệ người dùng khỏi ánh nắng gay gắt và tia UV có hại.

Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 chất lượng, giá rẻ

Dù che nắng cố định

Khác với dù che nắng di động, dù che nắng cố định là loại dù che nắng được gắn chắc chắn vào một vị trí cố định, không thể tháo lắp hay di chuyển. Loại dù này có ưu điểm là bền, chắc chắn, chịu được gió mạnh và mưa to. Dù che nắng cố định thường được sử dụng ở các khu vực có diện tích lớn, cần bảo vệ lâu dài như sân trường, sân chơi, bãi đỗ xe, công viên, khu du lịch…

Do đó, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại dù che nắng Quận 5 phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu dù che nắng Quận 5 đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn Dù che nắng Bảo Huy để sở hữu những sản phẩm với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm, Bảo Huy chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hướng dẫn cách chọn mua dù che nắng Quận 5 chất lượng

Chất liệu vải

Bạn nên lựa chọn một số loại phổ biến như polyester, nylon, oxford… Đó là những loại vải có khả năng chống nắng cao, chống thấm nước và chống bạc màu.  Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. Với dù màu sáng sẽ giúp không gian nổi bật hơn, nhưng cũng dễ bị bẩn và phai màu. Trong khi đó, dù tối màu sẽ giúp giấu bụi bẩn tốt hơn nhưng dễ hấp thu nhiệt, làm không gian nóng hơn.

Kích thước và hình dạng

Hiện nay, dù che nắng có một số hình dạng phổ biến là dù tròn, dù vuông, dù lệch tâm, dù gập… Do đó, bạn nên lựa chọn những chiếc dù có kích thước và hình dạng phù hợp với số lượng người sử dụng và không gian lắp đặt. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Địa chỉ bán dù che nắng Quận 5 chất lượng, giá rẻ

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Khung và chân dù

Khi lựa chọn khung và chân dù, bạn nên chọn có chất liệu bền, chắc chắn, chống gỉ sét và chịu được gió mạnh với các chất liệu phổ biến như thép, nhôm, inox… Mặt khác, bạn cũng nên lựa chọn những khung và chân dù có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh độ cao.

Giá cả và bảo hành

Khi lựa chọn dù che nắng bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau để chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp. Tốt nhất, hãy chọn mua dù che nắng ở những địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn.

Trên đây là những thông tin cần biết về Dù che nắng Quận 5. Để được báo giá chi tiết các loại ô dù, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com