Nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống

Nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống

Mái che nắng mưa hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng có, thì trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại mái che hơn. Chính vì vậy, nên không ít người dùng tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống. Vậy hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy đánh giá chung về mái xếp lượn sóng và mái tôn để thấy sản phẩm nào nổi bật hơn nhé!

Về tác dụng che nắng mưa

Cả mái xếp lượn sóng và mái tôn đều có khả năng che nắng mưa tốt cho các không gian rộng.

Tuy nhiên, mái tôn sẽ được ráp lại từ những tấm nhỏ, và cần sử dụng ốc vít để liên kết chúng với nhau. Nếu người thợ thi công không kiểm tra kỹ, để hở những lỗ bắt vít thì nước sẽ bị rò rỉ xuống. Trong khi đó, mái xếp bạt là một tấm liền nên khả năng bị rò nước là rất thấp, không gian sẽ được bảo vệ tối đa.

Nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống

Khả năng linh hoạt của mái che

So với mái lượn sóng thì khả năng linh hoạt của mái tôn rất kém. Theo đó, mãi tôn được lắp đặt cố định tại một chỗ. Còn mái xếp lượn sóng với chất liệu vải bạt che nắng mưa có khả năng đưa ra, thu vào khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên vào những ngày thời tiết dịu mát.

Tính thẩm mỹ

Thông thường, mái tôn chỉ có 2 màu là đỏ nâu hoặc xanh. Song màu sắc của mái xếp lượn sóng đa dạng hơn như ghi, kem, xanh đỏ, tím vàng, cam,… Chưa dừng lại ở đó, nhiều loại vải bạt mái xếp còn có hoa văn đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

 

Với những địa điểm kinh doanh cần sự sang trọng, tỷ mỷ,… rõ ràng mái xếp lượn sóng sẽ chiếm ưu thế.

Nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống

Độ thông thoáng

Phần lớn khi lắp đặt mái xếp lượn sóng không cần xây dựng các bức tường kiên cố, chỉ cần lắp trên những thanh trụ kèo. Do đó, không gian trở nên vô cùng thông thoáng.

Bên cạnh đó, mái xếp lượn sóng được làm từ những lớp vải bạt nên không khí bên trong có phần mát mẻ hơn những mái xếp bằng mái tôn. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để mái xếp hấp thụ ít nhiệt hơn, giúp không gian được mát mẻ.

Độ ồn khi trời mưa

Có lẽ bạn không còn xa lại với mái che bằng tôn, vào những ngày mưa, tiếng ồn của nó vô cùng khủng khiếp. Song với mái xếp bạt thì lại hoàn toàn khác. Do cấu tạo chất liệu vải bạt cùng các lớp lượn sóng làm tiêu tán âm thanh khi nước mưa rơi vào mái che, chính vì vậy độ ồn có thể nói là bằng 0.

Nên chọn mái xếp lượn sóng hay mái che nắng truyền thống

Giá mái che

Về giá thành của mái che thì cả 2 sản phẩm này tương đương nhau. Mái xếp lượn sóng thường có thời gian thi công ngắn hơn do đó sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt, cũng như tiết kiệm được thời gian.

Rõ ràng, với những so sánh trên có thể thấy mái xếp lượn sóng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Song bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Dù che nắng Bảo Huy chuyên sản xuất, lắp đặt mái xếp lượn sóng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com