Những điều cần lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng

Hiện nay, tại các nhà hàng, khách sạn, bể bơi, bãi biển, khu nghỉ dưỡng, resort…bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc dù gỗ che nắng. Loại dù này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến bởi thiết kế an toàn, đẹp mắt cũng như những công năng mà nó đem lại. Tuy nhiên, để sử dụng dù gỗ đúng cách, độ bền cao thì không phải khách hàng nào cũng biết. Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu những điều lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng qua bài viết dưới đây nhé!

Dù gỗ che nắng có đặc điểm gì?

Dù gỗ che nắng có cấu tạo tương đối đơn giản, được thiết kế chính tâm. Dù loại này được nhiều chủ cửa hàng yêu thích bởi rất chắc chắn và an toàn khi sử dụng cùng với màu sắc hòa nhã từ chất liệu gỗ rất thân thiện.

Dù gỗ có phần bạt được làm từ chất liệu vải polyester chống thấm nước, đáp ứng tốt khả năng che nắng, che mưa của thời tiết. Còn phần thân được làm từ loại gỗ dầu, có độ bền cao, thân thiện thiên nhiên, an toàn khi sử dụng.

Hiện nay, ở các quán cafe loại dù gỗ được sử dụng phổ biến là các mẫu dù gỗ tròn và một số loại dù gỗ với khung hình vuông. Với các mẫu hình tròn thì đỡ cồng kềnh hơn mẫu hình vuông, tuy nhiên khả năng che phủ lớn không bằng mẫu dù vuông.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng

Những tác dụng của dù gỗ

Dù gỗ che nắng sở hữu nhiều ưu điểm, mang tới không ít lợi ích cho người sử dụng cũng như không gian:

  • Dù có tác dụng bảo vệ con người và đồ vật cũng các trang thiết bị nội thất dưới điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như che nắng, che mưa, chống thấm nước.
  • Dù gỗ có thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, làm đồ trang trí và điểm nhấn cho không gian thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng.
  • Dù gỗ còn có thêm chức năng quảng cáo nên nó còn dùng để được in logo sẽ như một hình thức marketing hiệu quả cho các nhãn hàng, thương hiệu, giúp người nhìn nhận biết và ghi nhớ nhanh chóng.
  • Ngoài ra, dù gỗ còn được sử dụng để làm quà tặng thay cho lời cảm ơn của các thương hiệu, nhãn hàng lớn đối với đối tác, đại lý và khách hàng đã gắn bó với họ.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản dù gỗ che nắng

Để dù gỗ được mới lâu, bền đẹp như lúc mới mua, khách cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản các sản phẩm, cụ thể:

  • Sử dụng dù gỗ che nắng đúng cách

Để sản phẩm được bền, người sử dụng phải biết dùng đúng cách. Chẳng hạn như khi  mở dù, cần khéo léo nhẹ nhàng, kiểm tra xem phần tán dù có bị vướng vào các vật dụng xung quanh hay không. Nếu thấy vướng thì bạn cần kiểm tra và xử lý thật kỹ để tránh tình trạng tán dù, nan dù bị rách và hỏng gãy.

  • Khi không sử dụng nên thu gọn lại dù 

Nếu bạn không sử dụng nữa thì nên  thu gọn và cất ô dù tại những nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh những nơi ẩm mốc và bụi bẩn làm ảnh hưởng đến chiếc ô. Đây được coi là cách bảo quản dù hữu hiệu, giúp tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

  • Bạn nên lau chùi dù gỗ thường xuyên

Dù gỗ che nắng được sử dụng ở ngoài trời nên rất nhiều bụi bẩn bám. Do đó, người sử dụng cần thường xuyên lau chùi để loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm ẩm lau nhẹ là có thể dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn trên dù. Còn đối với các vết bẩn cứng đầu hơn, bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa hoặc xà phòng chuyên dụng để làm sạch.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dù gỗ che nắng

  • Kiểm tra, bảo trì dù gỗ định kỳ

Người sử dụng nên kiểm tra dù gỗ thường xuyên sẽ giúp ta sớm phát hiện những hỏng hóc hư hại ban đầu, để kịp thời sửa chữa và thay mới. Bạn cần kiểm tra định kỳ, bôi dầu mỡ vào các khớp dù để dù luôn vận hành trơn tru, dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể đánh bóng sơn sửa lại phần khung gỗ để duy trì thời gian sử dụng và tạo vẻ ngoài mới bóng hơn.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích giúp quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích khi sử dụng, bảo quản dù gỗ che nắng nói riêng và các sản phẩm dù che ngoài trời nói chung.

Để được báo giá chi tiết các loại ô dù ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com