Giá ô dù quảng cáo ngoài trời bao nhiêu?

Giá ô dù quảng cáo ngoài trời bao nhiêu?

Ô dù quảng cáo hiện nay được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Bởi ngoài công dụng che nắng mưa ngoài, dù còn trở thành một công cụ quảng cáo đa năng với giá cực rẻ mà hiệu quả. Vậy giá ô dù quảng cáo ngoài trời bao nhiêu? Mua đâu để được sản phẩm chất lượng giá cả phù hợp?

Ô dù quảng cáo ngoài trời khác gì với loại bình thường?

Ô dù quảng cáo ngoài trời là sản phẩm dù có kích thước lớn hơn những loại dù quảng cáo thông thường dao động từ 2.4m – 2.7m. Hiện nay, loại dù này đang khá mới mẻ đối với người dùng. Dù quảng cáo ngoài trời thường được các thương hiệu lớn sử dụng làm phương tiện quảng cáo nhãn hiệu bởi dù quảng cáo nhỏ thường có phần chữ in khá bé, khó nhìn thấy.

Ngoài ra, so với những loại dù quảng cáo nhỏ giá rẻ, chất liệu dù quảng cáo ngoài trời cũng tốt hơn, bền màu và bám mực in hơn. Hiện nay, người tiêu dùng luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, nên dù quảng cáo có xu hướng là phải đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

Giá ô dù quảng cáo ngoài trời bao nhiêu?

Vì sao dù quảng cáo ngoài trời ngày càng được yêu thích?

Ngoài mục đích che nắng mưa, dù quảng cáo còn là công cụ hữu ích trong việc quảng cáo, marketing cho các nhãn hàng, thương hiệu. Hiện nay, để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán, quảng bá và trao tặng sản phẩm, các dịch vụ in dù quảng cáo với các hình ảnh, logo xuất hiện ngày càng nhiều giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Ô dù quảng cáo ngoài trời thường được đặt ở những nơi tập trung đông người và có rất nhiều khách qua lại. Nhờ đó, các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng nhiều hơn thông qua những chiếc dù này. Nó trở thành công cụ marketing hiệu quả và dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, từ các cửa hàng, chợ búa, quán cafe, nhà hàng, bãi biển, khu nghỉ mát…

Ngoài ra, vào những dịp cuối năm hay khi muốn gửi lời cảm ơn cho những cửa hàng, đại lý kinh doanh sản phẩm của mình, doanh nghiệp có thể đặt dù quảng cáo làm món quà tri ân. Lúc này, ô dù quảng cáo ngoài trời không chỉ đảm bảo được tính cần thiết và mà còn giúp truyền tải thông điệp vô cùng hiệu quả.

Giá thành của dù quảng cáo ngoài trời

Đến với Dù che nắng Bảo Huy, quý khách hàng luôn được nhân viên tư vấn giá thành cụ thể với từng mẫu dù quảng cáo. Tại đây, quý khách hàng nắm bắt được thông tin và mức giá cụ thể với hình thức công khai minh bạch giá cả các mẫu sản phẩm của mình.

Giá dù quảng cáo ngoài trời tại Dù che nắng Bảo Huy được niêm yết ở mức từ 650.000 – 950.000 tùy theo biến động của giá nguyên vật liệu và từng thời điểm.

Giá ô dù quảng cáo ngoài trời bao nhiêu?

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy là đơn vị sản xuất dù quảng cáo chất lượng, giá rẻ

Dù che nắng Bảo Huy với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm dù quảng cáo nói riêng và dù che nắng nói chung tự tin sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Đến với Bảo Huy, các sản phẩm dù quảng cáo ngoài trời của công ty luôn được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, qua nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt từ công đoạn chọn nguyên vật liệu đến sản xuất, lắp ghép. Do đó, khi từng sản phẩm được đưa ra thị trường đều đảm bảo và cam kết về chất lượng, độ an toàn với giá thành hợp lý.

Mặt khác, Dù che nắng Bảo Huy có hệ thống sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước nên luôn đáp ứng được yêu cầu cho mọi đơn hàng. Vì thế, từ các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ đến các chủ cửa hàng, doanh nghiệp lớn, Dù che nắng Bảo Huy luôn sẵn sàng mang tới sự hài lòng tuyệt đối.

Tóm lại, với những thông tin về dù quảng cáo mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, hy vọng quý khách đã có được lựa chọn dù phù hợp cho không gian của mình. Đến với Dù che nắng Bảo Huy quý khách sẽ được tư vấn cụ thể với những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành rẻ. Luôn là những nhà mua hàng thông thái bạn nhé!

Để được báo giá chi tiết các loại ô dù ngoài trời, ô dù quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com