Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Bạn đang muốn tìm mua dù đúng tâm 2 tầng? Tuy nhiên, bạn không biết dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu? Khả năng tài chính của mình có đủ để sở hữu nó hay không? Hãy để Bảo Huy đồng hành cùng bạn, tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

Dù đúng tâm 2 tầng là gì?

Dù đúng tâm 2 tầng là một sản phẩm mới trên thị trường với cấu tạo 2 tầng mang tới sự chắc chắn nhờ khả năng thoát gió và tính thẩm mỹ cao hơn mẫu dù 1 tầng.

Với thiết kế 2 tầng hiện đại, lãng mạn dù đúng tâm 2 tầng được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định chọn mua loại dù này. Theo đó, không chỉ riêng dù đúng tâm 1 tầng, mà dù đúng tâm 2 tầng đều có giá bán khác nhau. Giá bán của sản phẩm phụ thuộc chất liệu vải dù, đế dù cũng như kích thước của dù.

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu phụ thuộc chất liệu

Chất liệu vải dù đúng tâm 2 tầng có nhiều loại khác nhau. Theo đó, người ta thường sử dụng 4 loại vải sau để làm loại dù này: Vải hiflex, vải tính chất nhựa dẻo, vải bạt và vải polyester. Trong đó, vải nhựa dẻo có giá rẻ nhất và vải polyester có giá thành cao nhất.

Cũng tùy thuộc vào mỗi loại mà độ bền sẽ khác nhau. Cụ thể, vải chất lượng cao polyester là bền nhất. Nhờ khả năng chống nước cao nên dù được sử dụng trong điều kiện nắng mưa thất thường thì vải dù vẫn bền màu, chất lượng tốt.

Chất liệu đế dù cũng là yếu tố quyết định dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu? Có rất nhiều loại đế dù, mỗi loại lại có giá thành khác nhau như đế nhựa, đế thép, đế đá, đế bê tông,…

Kích thước của dù đúng tâm 2 cũng quy định giá bán sản phẩm

Thông thường giá bán sẽ tỉ lệ thuận với kích thước của dù. Dù càng to thì giá dù càng cao và ngược lại. Hiện nay, dù đúng tâm thường được sản xuất với các loại kích thước bán kính như 2m; 2m2; 2m5; 2m7; 3m; 3m7. Dù có bán kính to thì yêu cầu trụ dù phải chắc chắn hơn, đế dù phải vững chãi và phải tiêu tốn nhiều mét vải dù hơn,… Đó chính là những yếu tố khiến giá dù bị đẩy lên cao hơn.

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Đặc điểm vượt trội của dù đúng tâm 2 tầng Bảo Huy

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Hiện nay, dù đúng tâm 2 tầng tại Bảo Huy đang được bán với giá giao động từ 2.000.000Đ – 2.500.000Đ/chiếc. Các mẫu dù tại đây đảm bảo:

  • Vải dù được làm từ chất liệu tốt, độ bền rất cao, chống bám bụi bẩn, khả năng trượt nước nhanh chóng.
  • Thân dù được làm bằng sắt dày, sơn tĩnh điện. Hạn chế tối đa việc sỉ sét trong quá trình sử dụng và khả năng chống trụ cực bền.
  • Đế dù là đế bê tông bọc thép chắc chắn, giúp cây dù đứng vững, không bị quật ngã khi thời tiết mưa gió.
  • Thiết kế đẹp, hiện đại và hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  • Dễ dàng sử dụng, thu gọn dù, vận chuyển nhanh chóng.

Dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

Dù đúng tâm 2 tầng Bảo Huy thiết kế đẹp mắt, đáp ứng tốt nhu cầu nắng, che mưa với giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chọn mua dù Bảo huy là một khoản đầu tư hiệu quả cho không gian cũng như hoạt động kinh doanh của bạn.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Liên hệ ngay để biết rõ dù đúng tâm 2 tầng giá bao nhiêu?

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com