Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

Bạn đang tìm kiếm một nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM? Vậy hãy đến với Dù che nắng Bảo Huy – Đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại dù che nắng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Cách chọn mua dù che nắng chất lượng

Tìm được nơi bán dù lệch tâm giá tốt, song bạn cũng không nên chủ quan, phó mặc hết cho đơn vị cung cấp. Thay vào đó, bạn cần biết cách chọn dù che nắng chất lượng để có thể sở hữu sản phẩm ưng ý.

Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn dù che nắng lệch tâm:

Chất liệu vải

Hãy chọn những chiếc dù được làm từ loại vải có khả năng chống nắng cao, chống bạc màu và chống thấm nước tốt. Bạn có thể tham khảo một số loại vải phổ biến như polyester, nylon, oxford…

Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

Màu sắc dù

Màu sắc dù cũng là yếu tố không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Dù màu sáng sẽ nổi bật hơn, nhưng dễ bị bẩn và phai màu. Trong khi đó, dù màu tối sẽ giúp bạn giấu bụi bẩn, giữ màu lâu hơn, song lại dễ hấp thụ nhiệt và làm không khí dưới tán dù nóng hơn.

Kích thước và hình dạng

Đừng chọn một chiếc dù quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian. Một chiếc dù vừa vặn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, dù lệch tâm cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số hình dạng dù phổ biến là dù tròn, dù vuông, dù lệch tâm, dù gập… Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế.

Khung và chân dù

Hãy ưu tiên lựa chọn khung và thân dù có chất liệu bền, chắc chắn, chống gỉ sét,… Một số chất liệu phổ biến như thép, nhôm, inox…

Một lưu ý khi chọn khung và thân dù là hãy chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh độ cao.

Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

Giá cả và chế độ bảo hành

Bạn nên chọn nơi bán dù lệch tâm giá tốt, chất lượng, có chính sách bảo hành đầy đủ. Điều này sẽ giúp hạn chế được những hư hỏng, sửa chữa phát sinh trong quá trình sử dụng.

Dù che nắng Bảo Huy – Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Bảo Huy là đơn vị có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực ô dù cũng như các dịch vụ về ô dù tại thị trường TP. HCM và các tỉnh lân cận. Dù tại Bảo huy đa dạng mẫu mã, luôn được làm mới, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Đến với Bảo huy bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chất lượng: Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguồn vật liệu đảm bảo. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều mẫu dù nhập khẩu cao cấp.
  • Nơi bán dù lệch tâm giá tốt: Giá bán sản phẩm ô dù tại Bảo Huy luôn hợp lý, cạnh tranh và rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường.
  • Chính sách bán hàng tốt: Ô dù tại Bảo Huy được bảo hành 12 tháng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng ở xa.

 

Nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM

Trên đây là những thông tin về nơi bán dù lệch tâm giá tốt tại TP. HCM. Để được báo giá chi tiết dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com