Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê và xu hướng checkin của khách hàng, hiện nay các quán cà phê sân vườn đều sử dụng dù quán cà phê giá rẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại dù này nhé!

Tại sao nên chọn dù quán cà phê giá rẻ thay cho mái lợp?

So với những tấm mái lợp truyền thống thì sử dụng dù quán cà phê rõ ràng mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Tác dụng che nắng, che mưa

Những chiếc dù xinh xắn sẽ giúp che nắng che mưa, níu chân khách hàng ngồi lại với quán lâu hơn khi thời tiết thay đổi thất thường. Ngoài ra, những chiếc ô còn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho khách hàng khi ghé quán.

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Trang trí cho không gian

Dù quán cà phê giá rẻ có thiết kế cũng như màu sắc đa dạng. Nhờ đó, nó sẽ góp phần làm cho không gian của quán trở nên đẹp hơn, lạ hơn. Bạn nên biết rằng, nhiều khách hàng ghé quán cà phê không chỉ để uống cà phê mà còn là để tận hưởng không gian quán. Do đó, sự hài lòng chắc sẵn sẽ khiến khách hàng quay lại.

Biện pháp quảng cáo tối ưu chi phí

Những chiếc ô chỉ cần có màu sắc, logo phù hợp với thương hiệu là đã ghi dấu ấn trong lòng những người ghé tới quán rồi. Đây thật sự là một biện pháp quảng cáo thông minh, tiết kiệm chi phí.

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Đa dạng kiểu dáng và sử dụng đơn giản

Dù quán cà phê giá rẻ có nhiều loại. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau song vẫn đảm bảo được yếu tố che nắng, che mưa, trang trí…

Với thiết kế thông minh, loại dù này sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng đóng, mở và di chuyển khi cần. Khi cần vệ sinh có thể tháo rời phần ô và phần thân.

Một số mẫu dù quán cà phê giá rẻ phổ biến

Dù quán cà phê giá rẻ lệch tâm

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Với thiết kế độc đáo, kích thước rộng lớn loại dù này đang được sử dụng nhiều tại các quán cà phê sân vườn. Bất cứ thời gian nào bạn muốn đều có thể thả mình dưới tán ô thưởng thức 1 ly cà phê thơm ngon mà không sợ nắng mưa thất thường.

Ô dù lệch tâm có nhiều hình dạng khác nhau, trong đó nổi bật nhất là loại ô vuông và ô tròn mái lệch.

Dù quán cà phê giá rẻ chính tâm

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Ô chính tâm tán tròn hoặc dạng bát giác có phần đỉnh dù thiết kế nhỏ, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng nó cho bàn cà phê trong nhà hàng, giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo điểm nhấn thu hút khách.

Địa điểm cung cấp dù quán cà phê giá rẻ

Giá dù quán cà phê phụ thuộc vào kích thước, chất lượng vải cũng như các phụ kiện đi kèm. Dù càng lớn, vải càng xịn thì giá càng cao,…

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ô dù quán cà phê giá rẻ. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Các sản phẩm dù tại Bảo Huy chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không sợ tốn thêm chi phí phát sinh.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc. Chính vì vậy, với những khách hàng ở xa, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Dù quán cà phê giá rẻ có mấy loại?

Để được báo giá chi tiết dù quán cà phê giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com