Dù lệch tâm giá bao nhiêu? Tại sao được nhiều người yêu thích?

Dù lệch tâm giá bao nhiêu? Tại sao được nhiều người yêu thích?

Dù lệch tâm là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Loại dù này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vậy đó là những ưu điểm nào? Và dù lệch tâm giá bao nhiêu? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dù lệch tâm là gì?

Trước khi tìm hiểu dù lệch tâm giá bao nhiêu, chúng ta cần biết dù lệch tâm là gì? Đây là loại dù có thiết kế tán nằm lệch so với chân đế và thân dù. Hay nói một cách dễ hiểu hơn là thân o dù và tán che nắng không nằm trên một đường thẳng.

Dù lệch tâm giá bao nhiêu? Tại sao được nhiều người yêu thích?

Ưu điểm nổi bật của dù lệch tâm?

Thiết kế lệch tâm thông minh, dễ dàng đóng/ mở và sử dụng, chính vì vậy, dù lệch tâm trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến.

Tính năng che mưa, che nắng

Cũng giống như các loại dù khác, dù lệch tâm được sử dụng chủ yếu để che nắng, che mưa. Phần tán dù được làm từ vải Polyester cao cấp có khả năng chống nóng, chống tia UV tốt, không thấm nước nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Tiết kiệm không gian sử dụng

Thiết kế lệch tâm, tán dù nằm lệch sang một bên, chính vì thế dù lệch tâm giúp tiết kiệm tối đa không gian. Người dùng có thể thoải mái bày biện mọi thứ mà không lo bị vướng chân đế hay thân dù.

Thiết kế ấn tượng, làm mới không gian

Rõ ràng, so với dù đúng tâm, dù lệch tâm sở hữu thiết kế độc đáo, mang tới điểm nhấn cho không gian. Chính vì vậy, ngay khi mẫu dù này ra đời đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Không những thế, mẫu dù này cũng có màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Dù lệch tâm giá bao nhiêu? Tại sao được nhiều người yêu thích?

 

Chất lượng vượt trội, dễ sử dụng, dễ bảo quản

Dù che nắng lệch tâm được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao. Do đó, sẽ hạn chế được việc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu dù này còn có thiết kế đóng/ mở linh hoạt bằng tay quay giúp người dùng mở ô hay đóng ô cũng không cần dùng nhiều sức.

Khi không sử dụng bạn có thể gấp gọn và chùm bằng túi bọc ô và xếp gọn bảo quản, không tốn quá nhiều không gian, công sức.

Dù lệch tâm giá bao nhiêu?

Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng công năng vượt trội vậy dù lệch tâm giá bao nhiêu?

Thực tế, trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu dù lệch tâm tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, sẽ không có một con số cụ thể cho câu hỏi dù lệch tâm giá bao nhiêu. Chưa kể, do yếu tố vận chuyển, mặt bằng,… giá dù lệch tâm tại mỗi đơn vị phân phối cũng có sự chênh lệch nhất định

Tại Dù Che Nắng Bảo Huy, các mẫu dù lệch tâm nhập khẩu được bán với giá gia động từ 2.000.000 Đ – 3.000.000 Đ.

>> Mời các bạn tham khảo:Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Đặc biệt, khi mua ô dù tại đây bạn yên tâm là chúng tôi luôn có sẵn hàng, có đầy đủ kích thước và mẫu mã. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành dài hạn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Dù lệch tâm giá bao nhiêu? Tại sao được nhiều người yêu thích?

Ngoài ra, với những quý khách ở xa, không thể đến tận kho xem hàng thì có thể đặt mua online. Bảo Huy sẽ giao và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Đối với đơn hàng online, trước khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm thoải mái.

Trên đây là một số thông tin dù lệch tâm cũng như dù lệch tâm giá bao nhiêu mà Bảo Huy muốn chia sẻ đến với bạn. Để được báo giá chi tiết các mẫu dù lệch tâm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com