Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Dù che nắng là một sản phẩm “hot” trên thị trường, đặc biệt là vào mùa hè. Với mẫu mã bắt mắt, chất lượng vượt trội, loại dù này thường xuất hiện tại các quán cafe, resort, biệt thự sân vườn,… Vậy giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu? Những người không có túi tiền dư dả có thể sở hữu nó không? Cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

Nhu cầu sử dụng dù che nắng ngoài trời ngày càng tăng

Các gia đình hiện nay hầu hết đều có một không gian ngoại thất vô cùng cao cấp, cần tới sự trợ giúp của ô dù. Ngoài tác dụng che nắng, che mưa, bảo vệ bạn khỏi tác động của thời tiết khi đang tham gia các hoạt động ngoài trời thì những cây dù này còn được xem như một vật trang trí. Không gian ngoài trời của bạn sẽ trở nên sang trọng và lãng mạn hơn nhiều nhờ chiếc dù này.

Tại các quán cafe, nhà hàng, bãi biển,… loại dù này cũng được sử dụng nhiều. Điều này cho thấy, nhu cần sử dụng sản phẩm ô dù ngày càng gia tăng. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm ô dù như thế nào để vừa đảm bảo yếu tố chất lượng, lại vừa phù hợp với không gian là điều vô cùng quan trọng.

Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá dù che nắng ngoài trời?

Để biết giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu trước hết chúng ta cần hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán của sản phẩm này.

Chất liệu và độ bền của dù che nắng ngoài trời

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới giá dù. Theo đó, dù che nắng ngoài trời thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, nhựa, kim loại, gỗ,… Trong đó, vải là chất liệu được sử dụng nhiều nhất bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Vải thì lại có các dòng cao cấp như polyester, acrylic, hay PVC có khả năng chống thấm nước và chịu được ánh nắng mặt trời lâu hơn. Tuy nhiên, những chiếc dù được làm từ vải cao cấp thì giá bán cũng cao hơn so với dù làm từ vải thông thường. Bên cạnh đó, chất liệu khung dù cũng cần đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.

Kích thước và thiết kế của dù che nắng ngoài trời

Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, dù che nắng có nhiều kích thước khác nhau. Thông thường dù loại nhỏ thì giá sẽ rẻ hơn dù loại lơn. Dù thiết kế đơn giản thì giá sẽ mềm hơn những loại dù thiết kế tinh tế, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao….

Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Thương hiệu và xuất xứ của dù che nắng ngoài trời

Thương hiệu và xuất xứ cũng tác động không nhỏ tới giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu? Những thương hiệu có tiếng trong ngành sản xuất dù thì sản phẩm bán ra cũng giá cao hơn các thương hiệu ít người biết đến. Các sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn sản xuất cao thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm sản xuất trong nước.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, giá của dù che nắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, với câu hỏi giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu thì chắc chắn sẽ không thể đưa ra được một đáp án chính xác. Mỗi chiếc dù che nắng sẽ có giá phù hợp với chất lượng mà nó mang lại. Quan trọng bạn phải lựa chọn được địa chỉ bán dù che nắng uy tín.

Là một đơn vị có hàng chục năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực dù che cũng như các dịch vụ liên quan, Bảo Huy luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa mang độ bền cao và giá thành hợp lý.

Giá dù che nắng ngoài trời năm 2024 bao nhiêu?

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com