Mua cây dù che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua cây dù che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thời tiết thay đổi bất ngờ như hiện nay, việc lựa chọn sử dụng cây dù che nắng là một trong những phương án cần thiết tại các địa điểm ngoài trời. Ngoài công dụng che nắng mưa, dù che còn là điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cao tại một số địa điểm. Nếu bạn còn có những thắc mắc về đơn vị cung cấp dù che giá rẻ và chất lượng. Hãy cùng Bảo Huy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dù che nắng Bảo Huy – Địa chỉ bán ô dù che nắng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại dù che với giá thành rẻ nhưng không phải cửa hàng nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Dù che nắng Bảo Huy tự tin là đơn vị với nhiều năm kinh doanh dịch vụ cung cấp dù che ngoài trời và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Xưởng sản xuất dù che nghiêm ngặt, chất lượng, uy tín

Mua cây dù che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Là đơn vị sản xuất trực tiếp ô dù che nắng ngoài trời, Bảo Huy luôn sẵn sàng cung cấp ô dù số lượng lớn cho khách hàng khi có nhu cầu. Các công đoạn sản xuất dù che vô cùng tỉ mỉ, chất lượng, chắc chắn, đạt hiệu suất cao. Không những thế, các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra đều được đơn vị chúng tôi lựa chọn kĩ càng và kiểm tra nghiêm ngặt.

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ chuyên thiết kế, in logo, slogan, thương hiệu và trang trí xung quanh cây dù che nắng che nếu quý khách hàng có yêu cầu.

Cây dù che nắng đa dạng về mẫu mã

Dù che Bảo Huy là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm về dù che nắng độc đáo, phong phú và chất lượng. Do đó, tới với Bảo Duy, quý khách hàng chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm mình cần.

Đảm bảo về mặt chất lượng

Chất lượng luôn là mà trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại dù che Bảo Huy. Đối với dù che thì phần đế và phần trụ là hai bộ phận rất quan trọng, chúng được làm bằng chất liệu cứng, chắc chắn. Còn phần vải che mưa phía trên thường được làm bằng chất liệu chống thấm, ngăn chặn các tia UV hiệu quả.

Giá thành phù hợp

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm tại dù che nắng Bảo Huy còn có giá thành phù hợp. Chính vì vậy, khi mua dù tại đây, khách hàng không cần phải lo lắng bị chặt chém.

Mua cây dù che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Vận chuyển nhanh chóng

Chúng tôi luôn cố gắng nhanh chóng xử lý đơn hàng khi nhận được thông tin của khách. Không những vậy, chúng tôi còn có các chương trình hỗ trợ vận chuyển đến khách hàng. Đối với những đơn hàng nội thành, Bảo Huy sẽ vận chuyển miễn phí tới bạn. Các đơn hàng ngoại tỉnh, chúng tôi sẽ hỗ trợ di chuyển đến đơn vị vận chuyển gần nhất để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Điểm danh một số mẫu cây dù che nắng nên mua nhất hiện nay

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dù che ngày càng nhiều. Không chỉ cho gia đình mà còn nhiều đơn vị, doanh nghiệp cần đến. Ngoài công năng để che nắng mưa thì dù che còn được sử dụng mới mục đích khác. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu dù che được ra đời. Vậy mua mẫu dù nào là tốt nhất? Bảo Huy sẽ giới thiệu bạn về 4 mẫu dù nên mua nhất hiện nay.

  • Cây dù che nắng chính tâm tròn: Đây là mẫu dù truyền thống được sử dụng phổ biến hiện nay. Với thiết kế gọn gàng, thanh lịch và trọng lượng vừa phải giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Mẫu dù này được nhiều gia đình, quán cà phê nhỏ, cà phê phố, bán hàng vỉa hè,… lựa chọn.
  • Cây dù che nắng chính tâm vuông: Đây là mẫu dù che với thiết kế hiện đại, độ che phủ tốt đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với thiết kế này, mẫu dù chính tâm vuông hoạt động linh hoạt, đóng mở dễ dàng. Tán dù vuông độc đáo, mới lạ giúp không gian sang trọng và ấn tượng hơn.
  • Cây dù che nắng lệch tâm tròn: Là mẫu dù có thiết kế tán lệch sang một bên tạo nên độ che phủ lớn. Mẫu dù này thường được đặt tại không gian ngoài trời rộng rãi như bể bơi, resort, villa,…
  • Cây dù che nắng lệch tâm vuông: Đây là mẫu dù thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với thiết kế độc đáo và mới lạ, dù lệch tâm vuông được quý khách hàng lựa chọn sử dụng tại nhiều không gian khác nhau.

Mua cây dù che nắng ở đâu chất lượng, giá tốt?

Dù che nắng Bảo Huy là địa chỉ cung cấp đầy đủ các mẫu mã ô dù che uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp.

Để được báo giá chi tiết các loại cây dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com