Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Trong quá trình học tập, hay sự kiện,… việc bảo vệ học sinh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay mưa là điều vô cùng quan trọng. Và dù che nắng sân trường chính là giải pháp tuyệt vời ngay lúc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại dù che nắng sân trường, cách lắp đặt cũng như giá bán nhé!

 Các loại dù che sân trường phổ biến

Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Có 3 loại dù che nắng sân trường phổ biến hiện nay. Cụ thể như sau:

  • Dù che nắng sân trường loại tròn: Loại dù này có hình nón và ở giữa tâm có 1 cây cọc hoặc dây cáp treo.
  • Dù che nắng sân trường loại hình chữ nhật kiểu hai đầu hình bán nguyệt: 2 đỉnh giữa của loại dù này là những  tấm bạt hình chữ nhật được may lại bởi dây đai 3 phân. Trong khi đó, 2 đầu 2 bên là hình nón hay (dù bán nguyệt). Sau đó, chúng được nối lại với nhau tạo ra dù chữ nhật 2 đỉnh. Dù được cố định bằng 2 cọc chống hoặc treo bằng dây cáp.
  • Dù chữ nhật 2 mái: Đối với loại dù này thì chỉ có thể sử dụng dây cáp móc ròng rọc hoặc phủ trên dây cáp để treo mà thôi.

Kích thước của dù che nắng sân trường

Tùy vào yêu cầu riêng của từng trường học mà kích thước của loại dù này cũng có thể được tinh chỉnh phù hợp. Song, bên dù sự kiện sẽ có một số kích thước tiêu chuẩn sẵn cho bạn lựa chọn bao gồm 10m, 15m, 20m, 25m. Đối với dù hình chữ nhật kích thước sẽ là 15mx20m, 15mx30m, 20mx30m.

Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Cách lắp đặt dù che nắng sân trường

Cách sử dụng loại dù này cũng khá đơn giản.

  • Đối với trường hợp dùng cột chống: Sử dụng những cột chống để tạo ra 1 khu vực che phủ cho sân trường. Thông thường những cột này thường được đặt ở các góc hoặc các điểm hỗ trợ trên mặt đất.
  • Đối với trường hợp dùng dây cáp: Lúc này, dây cáp sẽ được căng qua các điểm treo chiến lược, từ đó, tạo ra một không gian che phủ phù hợp

Giá dù che nắng sân trường

Thực tế mỗi loại dù sẽ có một mức giá khác nhau. Giá dù che nắng sân trường còn phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, thiết kế, chất liệu,… Theo đó, giá của mỗi chiếc dù có thể giao động từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng.

Thông thường, giá dù che không có trụ và dây giao động từ 25-35k/1m2. Nếu bao gồm trụ và dây thì giá sẽ giao động từ 40-50k/1m2. Do đó, người mua cần xem xét tình hình thực tế để đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh gây lãng phí.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy 

Địa chỉ mua dù che nắng sân trường chất lượng

Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Nhu cầu sử dụng dù che nắng sân trường ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, ngày càng nhiều đơn vị bán cũng như cho thuê loại dù này. Tuy nhiên, bạn chưa biết đâu là đơn vị uy tín, để cùng đồng hành tạo ra những không gian vui chơi tuyệt vời cho học sinh.

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị chuyên cung cấp các loại dù này. Đến với Bảo Huy, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các loại dù. Từ đó, bạn sẽ hiểu được những ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại. Để biết được, nhu cầu của mình thích hợp với loại nào.

Có thể nói dù che sân trường mang lại khá nhiều lợi ích. Chính vì vậy, đây luôn là một trong những sản phâm có lượng cung cầu rất lớn trên thị trường.

Các loại dù che nắng sân trường, báo giá chi tiết

Để được báo giá chi tiết các loại bạt dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com