Địa chỉ lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 chất lượng

Địa chỉ lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 chất lượng

Mái hiên mái che là giải pháp bảo vệ không gian ngoài trời thông minh được nhiều nhà hàng, quán ăn và cơ sở kinh doanh lựa chọn, thay thế cho mái hiên truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 uy tín thì Dù che nắng Bảo Huy là sự lựa chọn hoàn hảo với dịch vụ bảo hành và giá cả phải chăng.

Các loại mái hiên mái che Quận 3 phổ biến

Quận 3 là 1 quận nằm ngay trung tâm TP. HCM. Đây là khu vực sôi động với nhiều hoạt động thương mại nhộn nhịp. Tới đây, bạn sẽ bắt gặp vô số quán ăn, quán cà phê, nhà hàng và các cơ sở dịch vụ khác. Nhằm giúp mở rộng không gian phục vụ, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, mái hiên mái che di động được ứng dụng nhiều tại đây.

Mái hiên mái che quán cà phê

Đối với quán cà phê, không gian là yếu tố then chốt trong việc thu hút khách hàng. Bởi đây là nơi mọi người thường đến để thư giãn, gặp gỡ bạn bè. Lắp đặt mái hiên di động sẽ giúp mở rộng không gian, cho phép khách hàng thưởng thức đồ uống trong không khí thoáng đãng, dễ chịu.

Mái hiên mái che cho quán ăn, quán tạp hóa

Ẩm thực đường phố tại TP. HCM khá phong phú với nhiều quán ăn và cửa hàng tạp hóa nhỏ. Hình thức kinh doanh này thường cần giải pháp mái che linh hoạt. Mái che di động là sự lựa chọn lý tưởng bởi chi phí thấp, thời gian sử dụng lâu dài và khả năng kéo thả dễ dàng, tiết kiệm không gian.

Địa chỉ lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 chất lượng

Mái hiên mái che sân thượng và hồ bơi

Mái hiên cho sân thượng và hồ bơi không chỉ ngăn nắng, chắn mưa mà còn tạo không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình và bạn bè. Việc lắp đặt mái che giúp bảo vệ kết cấu công trình, đồng thời thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt.

Địa chỉ lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 chất lượng

Bảo Huy là đơn vị thi công mái hiên mái che Quận 3 lâu năm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, tạo sự yên tâm cho khách hàng.

Khi lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 với Bảo Huy, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm bền đẹp, mẫu mã đa dạng cùng chế độ bảo hành ấn tượng. Trong suốt thời gian bảo hành, nếu mái hiên mái che phát sinh lỗi cho nhà sản xuất thì bạn sẽ được sửa chữa, thay mới hoàn toàn miễn phí.

Bảo Huy hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm mái hiên khác nhau như mái hiên di động quay tay, mái hiên điều khiển từ xa, mái xếp lượn sóng,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, Bảo Huy còn cung cấp dù che nắng với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại đây.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Quy trình lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 tại Bảo Huy

Quy trình lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 của Bảo Huy được thực hiện qua 4 bước:

  • Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái hiên mái che hãy liên hệ ngay với Bảo Huy để được tư vấn cụ thể.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế, lên phương án, ký hợp đồng

Đội ngũ kỹ thuật viên tới tận nơi để đo đạc diện tích, xác định kiểu dáng và kích thước mái hiên phù hợp.

  • Bước 3: Tiến hành lắp đặt

Quá trình lắp đặt sẽ được thực hiện và giám sát bởi những người thợ có tay nghề cao.

  • Bước 4: Kiểm tra sản phẩm và bàn giao công trình

Sau khi hoàn tất lắp đặt, khách hàng sẽ kiểm tra và nhận bàn giao công trình. Khi mọi thứ đạt chuẩn chất lượng, tiến hành thanh toán.

Địa chỉ lắp đặt mái hiên mái che Quận 3 chất lượng

Để được báo giá chi tiết mái hiên mái che Quận 3 hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com