Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 12 chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 12 chất lượng

Tại Quận 12 có nhiều địa chỉ bán dù che nắng khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 12 chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Các loại dù che nắng tại Quận 12 được yêu thích

Dù che nắng tại Quận 12 có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng, đáp ứng từng nhu cầu khác nhau. Dưới đây là một số kiểu dáng phổ biến của dù che nắng tại Quận 12.

  • Dù vuông lệch tâm: Đây là loại dù có thiết kế đặc biệt. Phần thân và đế dù đặt lệch sang một bên. Từ đó tạo không gian rộng rãi và thoải mái. Dù vuông lệch tâm có khả năng xoay 360 độ, điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, phù hợp với nhiều góc độ và điều kiện thời tiết. Loại dù này thường được sử dụng tại các sân vườn, hồ bơi, quán cà phê, và nhà hàng.
  • Dù tròn: Dù tròn có thiết kế đơn giản với cán nằm ở trung tâm, tạo không gian đều và cân xứng. Loại dù này cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, phù hợp với nhiều góc độ và điều kiện thời tiết. Hiện nay, dù tròn thường được dùng cho ban công, sân thượng, quán ăn và khách sạn.
  • Dù gỗ: Dù gỗ có cán làm bằng gỗ, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, loại dù này có thể có hình dạng vuông hoặc tròn. Dù gỗ có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho sân vườn, resort, spa và villa.
  • Dù sân thượng: Được thiết kế đặc biệt cho không gian sân thượng. Do đó, nó có khả năng chịu được gió mạnh và nắng nóng. Dù sân thượng có thể có hình dạng vuông, tròn hoặc lệch tâm và có khả năng xoay 360 độ, điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao. Loại dù này thường được dùng cho sân thượng, rooftop và skybar.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 12 chất lượng

Địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 12 chất lượng

Thị trường dù che nắng tại Quận 12 chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, Dù che nắng Bảo Huy là địa chỉ tin cậy với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

5 ưu điểm nổi bật khi chọn mua dù che nắng Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy là nơi sản xuất, phân phối dù che nắng cao cấp. Là đơn vị có nhiều năng kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bảo Huy tự tin mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

  • Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền, có khả năng chống nắng, chống nước, chống bạc màu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
  • Mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian và phong cách.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt, tại Bảo Huy còn có nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ giao hàng, lắp đặt và bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp tại Quận 12 và các quận lân cận.

Bảo Huy xứng đáng là địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 12 đáng tin cậy của bạn.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 12 chất lượng

Tham khảo các mẫu dù che nắng tại Bảo Huy:

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Giá thành của dù che nắng tại Quận 12

Giá của dù che nắng tại Quận 12 dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Mức giá này tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kích thước của dù.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Quận 12, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com