Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 10 chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 10 chất lượng

Dù che nắng tại Quận 10 là 1 thiết bị bảo vệ không gian ngoài trời linh hoạt, tiện dụng. Nó mang tới nhiều lợi ích thiết thực. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 10 uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án hài lòng nhất.

2 mẫu dù che nắng phổ biến tại Quận 10

Dù che nắng có nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây là 2 mẫu dù che nắng tại Quận 10 được yêu thích hơn cả.

Dù che nắng tròn

Đây là loại dù được ưa chuộng nhất. Nó sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng lại có khả năng che chắn hiệu quả. Loại dù này có nhiều kích thước khác nhau. Trong đó, loại dù tâm tròn có đường kính 3m là lựa chọn phổ biến nhất. Hiện nay, dù tâm tròn được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian từ sân vườn cá nhân đến các khu vực công cộng.

Dù che nắng lệch tâm vuông

Đây cũng là mẫu dù che nắng xuất hiện nhiều tại Quận 10. Loại dù này có tán rộng, phần thân và chân dù lệch sang 1 bên giúp tối ưu hóa diện tích che chắn. Đặc biệt, do được thiết kế chắc chắn nên dù lệch tâm vuông ít bị tác động từ bên ngoài (nghiêng ngả,…). Điều này giúp tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 10 chất lượng

Ứng dụng của dù che nắng tại Quận 10

Che nắng, chắn mưa hiệu quả

Một trong những công dụng chính của dù che là bảo vệ không gian ngoài trời khỏi tác động của thời tiết. Theo đó, vào ngày hè oi ả, dù che giúp làm giảm cường độ ánh sáng mặt trời, tạo ra một khu vực mát mẻ và dễ chịu hơn cho người sử dụng. Khi trời mưa, dù giúp bảo vệ con người và đồ vật khỏi bị ướt.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Ngoài chức năng bảo vệ, dù che còn được sử dụng để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời. Các quán cà phê, nhà hàng, và resort thường lựa chọn dù che với thiết kế độc đáo để tô điểm cho cảnh quan. Từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp tăng doanh thu.

Công cụ quảng cáo hiệu quả

Dù che còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu. Người ta thường in logo, tên thương hiệu hoặc thông điệp quảng cáo lên dù, giúp nâng cao sự nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng. Sử dụng dù che như 1 phương tiện quảng cáo không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra một cách thức quảng bá hiệu quả.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 10 chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 10 chất lượng

Giữa vô vàn địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 10 thì Bảo Huy là cái tên được nhiều khách hàng nhắc tới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bảo Huy cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Bảo Huy bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chất lượng, giá rẻ: Các mẫu dù che nắng tại Bảo Huy có thiết kế sang trọng, bắt mắt nhưng giá bán vô cùng cạnh tranh.
  • Tư vấn miễn phí: Đến với Bảo Huy, khách hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ của đội ngũ kỹ thuật viên để chọn được dù che phù hợp với ngân sách, sở thích và không gian lắp đặt.
  • Chính sách ưu đãi: Bảo Huy luôn có chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho các đơn hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ bảo hành chu đáo: Các sản phẩm dù che tại Bảo Huy đều có chính sách bảo hành dài hạn. Theo đó, trong suốt thời gian bảo hành nếu dù có bất cứ vấn đề gì bạn sẽ được sửa chữa, thay mới miễn phí.

Chính vì những ưu điểm nổi bật đó, Bảo Huy trở thành địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 10 được khách hàng tin tưởng.

Tham khảo thêm các mẫu dù che nắng tại Bảo Huy:

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Giá dù che nắng tại Quận 10

Theo khảo sát của chúng tôi, giá dù che nắng tại Quận 10 giao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng/ chiếc. Đặc biệt, với những mẫu dù cao cấp, được nhập khẩu, giá bán có thể lên tới vài chục triệu đồng. Vì thế, tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng có thể lựa chọn mẫu dù che nắng phù hợp.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Quận 10, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com