Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 7 chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 7 chất lượng

Dù che nắng tại quận 7 là 1 phụ kiện không thể thiếu cho không gian ngoài trời như sân vườn, quán cà phê, nhà hàng, và khách sạn. Ngoài việc bảo vệ bạn khỏi ánh nắng gay gắt, dù che nắng còn góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian. Để chọn được 1 chiếc dù che nắng chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ thì bạn cần tìm được địa chỉ bán dù uy tín.

Địa chỉ bán dù che nắng tại Quận 7 chất lượng

Thị trường dù che nắng tại Quận 7 khá sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, Dù che nắng Bảo Huy là 1 địa chỉ nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để chọn được chiếc dù mình cần.

Xem ngay các mẫu dù che nắng có tại Bảo Huy:

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tại sao nên chọn dù che nắng quận 7 tại Bảo Huy

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 7 chất lượng

Dù che nắng Bảo Huy chuyên sản xuất, phân phối các loại dù che nắng ngoài trời cao cấp. Cụ thể như dù vuông lệch tâm, dù tròn, dù gỗ, và dù sân thượng… Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, Bảo Huy đã từng bước khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Dù che nắng Bảo Huy.

  • Sản phẩm chất lượng cao: Bảo Huy lựa chọn những nguyên liệu chất lượng để sản xuất dù. Từ đó, đảm bảo độ bền, khả năng chống nắng, chống nước, chống ố và bạc màu.
  • Dịch vụ tư vấn tốt: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Đa dạng mẫu mã: Dù che nắng tại Bảo Huy có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian và phong cách.
  • Giá cả hợp lý: Giá dù che nắng cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.
  • Dịch vụ tiện ích: Giao hàng, lắp đặt và bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và miễn phí trong khu vực Quận 7 và các quận lân cận.

Có thể thấy rằng, Dù che nắng Bảo Huy là địa chỉ mua bán dù có nhiều ưu điểm nổi bật, đáng để bạn quan tâm.

Các loại dù che nắng tại Bảo Huy

Bảo Huy cung cấp nhiều loại dù che nắng với tính năng và ưu điểm khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng.

  • Dù vuông lệch tâm: Thiết kế độc đáo với cán dù lệch sang một bên. Đặc biệt, dù có thể xoay 360 độ và điều chỉnh độ nghiêng, phù hợp với sân vườn, hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng.
  • Dù tròn: Đây là loại dù có thiết kế truyền thống, với cán dù ở giữa, điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao. Theo đó, dù tròn thích hợp cho ban công, sân thượng, quán ăn, khách sạn.
  • Dù gỗ: Là loại dù có cán được làm bằng gỗ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Sản phẩm này phù hợp cho sân vườn, resort, spa, villa.
  • Dù sân thượng: Được thiết kế đặc biệt cho sân thượng, có khả năng chịu gió mạnh và nắng nóng. Dù có thể xoay 360 độ và điều chỉnh độ nghiêng, thích hợp cho rooftop, skybar.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quận 7 chất lượng

Ngoài 4 loại dù phổ biến trên, Bảo Huy còn cung cấp dù quảng cáo, dù sự kiện,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Giá dù che nắng tại Quận 7

Giá dù che nắng tại Quận 7 dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kích thước của dù. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc dù phù hợp.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Quận 7, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com