Địa chỉ mua dù che nắng tại Kon Tum chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Kon Tum chất lượng

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 địa chỉ mua dù che nắng tại Kon Tum chất lượng.

Cấu tạo của dù che nắng tại Kon Tum

Để chọn được chiếc dù che nắng phù hợp thì bạn cũng cần phải hiểu rõ cấu tạo của sản phẩm. Mỗi bộ phận trên chiếc dù đều giữ 1 vai trò vô cùng quan trọng.

Tán dù: Chất liệu là yếu tố then chốt

Nhiệm vụ chính của tán dù là che nắng, chắn mưa. Do đó, hãy ưu tiên các chất liệu có độ bền cao, chống nắng, chống tia UV,… như vải polyester, sunbrella, olefin.

Thân dù: Vật liệu cứng cáp, thiết kế chắc chắn

Thân dù thường được làm từ sắt, thép hoặc nhôm. Nó giúp nâng đỡ tán dù có thể đứng vững. Thông thường, thân dù sẽ được thiết kế hình trụ hoặc chữ nhật.

Đế dù: Giữ cho cả chiếc dù có thể đứng vững

Phần đế của chiếc dù thường được làm từ bê tông hoặc đá granite có trọng lượng lớn, giúp dù không bị nghiêng ngả do các tác động bên ngoài.

Bên cạnh đó, dù che nắng còn có nhiều bộ phận phụ trợ khác nhau như tay cầm dù, khung xương dù, cơ cấu nâng hạ dù,…

Địa chỉ mua dù che nắng tại Kon Tum chất lượng

Dù che nắng – Giải pháp bảo vệ không gian hiệu quả và thẩm mỹ

Dù che nắng không chỉ sở hữu khả năng che nắng vượt trội mà còn giúp bảo vệ không gian. Ưu điểm nổi bật của dù che nắng:

  • Hiệu quả che chắn tốt: Là một loại dù có diện tích lớn, do đó, dù che nắng có thể bảo vệ cùng lúc được khoảng không gian rộng lớn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Hiện nay, dù che nắng được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,… khác nhau. Do đó, nó có thể phù hợp với nhiều kiểu thiết kế ngoại thất khác nhau.
  • Độ bền cao: Phần lớn dù che nắng hiện nay đều được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.
  • Sử dụng dễ dàng: Dù che nắng hiện đại sở hữu thiết kế thông minh, mang tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao, hướng che của dù theo ý muốn.

Có thể thấy dù che nắng là giải pháp bảo vệ không gian ngoài trời với nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, chúng ta không khó để bắt gặp dù che nắng trong nhiều lĩnh vực từ đời sống, kinh doanh cho tới dịch vụ,…

Ứng dụng của dù che nắng

Dù che nắng không chỉ có tác dụng che nắng mà còn có nhiều công dụng hữu ích khác. Hãy cùng điểm qua 4 ứng dụng phổ biến của sản phẩm này nhé!

  • Tạo không gian im mát ngoài trời: Nhà hàng, quán cà phê, bãi biển, sân vườn, công viên…
  • Bảo vệ đồ vật: Ô tô, bàn ghế
  • Tổ chức các sự kiện: Tiệc cưới, hội thảo, hội nghị.
  • Trang trí không gian ngoài trời: Resort, khu nghỉ dưỡng…

Các mẫu dù che nắng tại Kon Tum phổ biến

Thị trường dù che nắng tại Kon Tum hiện nay khá đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được các loại dù bình dân cho tới dù cao cấp.

Trong đó, Dù che nắng Bảo Huy là địa chỉ nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Các sản phẩm tại đây không chỉ có chất lượng vượt trội mà giá cả vô cùng phù hợp.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Kon Tum chất lượng

Tham khảo ngay các sản phẩm dù che nắng tại Bảo Huy để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Giá dù che nắng tại Kon Tum

Trước khi mua bất cứ mặt hàng gì, giá bán luôn là 1 trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, giá dù che nắng tại Kon Tum phụ thuộc vào thương hiệu, chất liệu, kích thước…

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù che nắng tại Kon Tum hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com