Địa chỉ mua dù che nắng tại Bình Định chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bình Định chất lượng

Bạn ở Bình Định và bạn đang có nhu cầu mua dù che nắng để bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như các thành viên trong gia đình. Nhưng bạn lại chưa biết địa mua dù che nắng tại Bình Định chất lượng? Vậy thì hãy đến ngay Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vì sao dù che nắng tại Bình Định được yêu thích

Bảo vệ sức khỏe

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, dù che nắng sẽ giúp che chắn tia cực tím, bảo vệ làn da, hạn chế nguy cơ bị đau mắt, lão hóa, ung thư da. Đặc biệt, dưới bóng mát của dù che nắng ngoài trời, bạn và gia đình có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, làm việc, chơi đùa, … mà không lo bị nóng bức làm ảnh hưởng.

Tạo không gian thoải mái

Khi bạn sử dụng dù che nắng ngoài trời, dưới dù không gian sẽ trở nên mát mẻ, thoáng đãng, dễ chịu. Do đó, bạn và người thân có thể tận hưởng không khí trong lành, cảm giác tự do, gần gũi với thiên nhiên.

Gia tăng tính thẩm mỹ

Ngoài công nắng che nắng, che mưa, dù che nắng còn có thêm tính năng thẩm mỹ. Cụ thể, bạn có thể chọn dù che nắng tại Bình Định có màu sắc, họa tiết, kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian và sở thích của mình.

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp dù che nắng với các đồ nội thất khác như bàn ghế, sofa, gối, thảm,… để tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bình Định chất lượng

Tiết kiệm chi phí

Với các công trình như mái hiên, nhà kính, mái che,… khi xây dựng thường tốn khá nhiều thời gian, chi phí,… Tuy nhiên, với dù che nắng tại Bình Định thì khác. Bạn chỉ cần bỏ ra chứng 5 phút lắp đặt là đã có 1 thiết bị bảo vệ không gian ngoài trời hoàn hảo.

Bảo Huy – Đơn vị chuyên cung cấp dù che nắng tại Bình Định chất lượng

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị cung cấp dù che nắng hàng đầu tại Việt Nam. Bảo Huy có kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại dù che nắng ngoài trời. Tại đây, có nhiều mẫu dù như dù vuông lệch tâm, dù tròn, dù hình nón, dù hình bán nguyệt, dù hình chữ nhật, dù hình tam giác, …

Các sản phẩm dù che nắng ngoài trời của Bảo Huy đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, chống nắng, chống nước, chống bạc màu, chống rách, chống mối mọt, chống ăn mòn, …Ngoài ra, các sản phẩm còn đa dạng về màu sắc, họa tiết, kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau.

Đến với Dù che nắng Bảo Huy Bạn, bạn sẽ được tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt dù che nắng ngoài trời theo yêu cầu, theo phong cách, theo không gian của bạn. Bạn cũng nhận được chế độ bảo hành, bảo trì, sửa chữa dù che nắng ngoài trời nhanh chóng, chất lượng, tiện lợi.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Kinh nghiệm chọn dù che nắng tại Bình Định

Chất liệu

Khi mua dù che nắng, điều đầu tiên bạn cần chú ý là chất liệu vải dù. Bạn nên chọn dù che nắng có chất liệu cao cấp, bền đẹp, chống nắng, chống nước, chống bạc màu, chống rách, chống mối mọt, chống ăn mòn. Hiện nay, một số chất liệu phổ biến như vải bạt, vải dù, vải polyester, vải acrylic, …

Kích thước

Tùy thuộc vào không gian ngoài trời mà bạn nên chọn loại dù che nắng có kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ. Một chiếc dù có kích thước phù hợp sẽ làm cho không gian trở nên thông thoáng, sự di chuyển, sự tiếp xúc của bạn và người thân dễ dàng hơn.

Kiểu dáng

Để tạo ra không gian ngoài trời sang trọng, tinh tế, đẹp mắt, bạn nên chọn dù che nắng có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hiện đại. Hiện nay một số loại dù được nhiều người sử dụng như dù vuông lệch tâm, dù tròn, dù hình nón, dù hình bán nguyệt, dù hình chữ nhật, dù hình tam giác, …

Địa chỉ mua dù che nắng tại Bình Định chất lượng

Màu sắc

Tùy vào không gian và sở thích mà bạn nên chọn dù che nắng ngoài trời có màu sắc hài hòa. Tốt nhất nên chọn dù có màu tươi sáng, nổi bật nhằm tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Chúng tôi vừa chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn dù che nắng ngoài trời tại Bình Định chất lượng. Nếu có nhu cầu, bạn đừng chần chừ mà hãy đến ngay dù che nắng Bảo Huy để có thể chọn được một chiếc dù che nắng ngoài trời ưng ý, phù hợp với nhu cầu và không gian nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com