Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Nam chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Nam chất lượng

Dù che nắng hiện nay được sử dụng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi nó có nhiều tính năng tuyệt vời. Tại Quảng Nam, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc dù che nắng ở các không gian kinh doanh ngoài trời. Vậy mua dù che nắng tại Quảng Nam ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang muốn mua dù che nắng thì hãy đến ngay Dù che nắng Bảo Huy, vì đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm ngoài trời chất lượng trong cả nước.

Vì sao nên chọn mua dù che nắng tại Quảng Nam ở Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy trong nhiều năm là lựa chọn số một của khách hàng, bởi những lý do dưới dây:

  • Chất lượng đảm bảo: Dù che nắng Bảo Huy được làm từ các vật liệu cao cấp như khung thép, khung nhôm, gỗ tự nhiên, vải chống nắng, vải chống mưa… Vì vậy, dù che nắng luôn có độ bền và chắc chắn cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Khi không sử dụng, nó cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn: Tại Dù che nắng Bảo Huy quý khách hàng có thể thấy các sản phẩm dù che nắng có kích thước, hình dáng, màu sắc,… khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn được dù che nắng phù hợp với không gian và phong cách yêu thích. Đặc biệt, nếu muốn các nhân viên tại Bảo Huy có thể tư vấn và thiết kế dù che nắng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm: Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực dù che nắng. Bảo Huy luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm dù che nắng đẹp mắt và hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh: Các sản phẩm dù che nắng tại Quảng Nam ở Bảo Huy luôn có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Dịch vụ tốt: Bảo Huy có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện. Chế độ bảo hành và bảo trì tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Nam chất lượng

Những loại dù che nắng tại Quảng Nam phổ biến

Dù tròn

Loại dù được rất nhiều người dùng, trở thành dù che nắng phổ biến. Nó thường được sử dụng cho các khu vực như sân vườn, nhà hàng, resort, khách sạn… Dù tròn được thiết kế với nhiều đường kính và màu sắc khác nhau, nên nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, loại dù này có hình dạng đơn giản nhưng rất sang trọng và đẹp mắt.

Dù vuông lệch tâm

Loại dù này được thiết kế hiện đại và tiện dụng. Nó thường được sử dụng cho các khu vực như sân thượng, ban công, hồ bơi, quán cà phê… Với khả năng có thể xoay 360 độ, dù vuông lệch tâm dễ dàng xoay chuyển và nghiêng theo hướng nắng, giúp bạn điều chỉnh được góc che phù hợp. Loại dù này cũng được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc để quý khách hàng lựa chọn.

Dù sân vườn

Loại dù này giống như tên gọi của nó là chỉ thiết kế dành riêng cho các khu vực sân vườn. Dù sân vườn có thể là dù tròn, dù vuông, dù gỗ hoặc dù lệch tâm. Loại dù này được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn và đa dạng. Nó có có nhiều màu sắc và họa tiết đẹp mắt, có thể kết hợp với các loại bàn ghế sân vườn tạo nên một không gian ngoài trời tươi mát và sinh động.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Nam chất lượng

Dù gỗ

Loại dù này được thiết kế từ gỗ, có thân và kèo làm bằng gỗ tự nhiên, có độ bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Dù gỗ là một loại dù che nắng có thiết kế độc đáo và tinh tế. Áo dù được làm từ vải chống nắng, chống mưa, chịu nhiệt tốt và không bị phai màu. So với các loại dù khác thì dù gỗ mang đến cho không gian một vẻ đẹp cổ điển và ấm cúng. Nó được người sử dụng đặt ở các khu vực như sân vườn, quán cà phê, nhà hàng…

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tóm lại, dù che nắng là vật không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Nếu bạn có nhu cầu mua dù che nắng tại Quảng Nam thì hãy liên hệ tới Dù che nắng Bảo Huy để được hỗ trợ. Bảo Huy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dù che nắng chất lượng cao, đẹp mắt, bền bỉ và giá cả hợp lý.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com