Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Trị chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Trị chất lượng

Quảng Trị là một tỉnh có khí hậu khắc nghiệt. Mùa hè nắng nóng vô cùng. Chính vì vậy, dù che nắng tại Quảng Trị được sử dụng rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ bán dù che nắng uy tín tại tỉnh này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao dù che nắng tại Quảng Trị được sử dụng nhiều?

Dù che nắng mang lại vô vàn lợi ích, đặc biệt là đối với nhà hàng, quán cà phê, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng,… Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của dù che nắng mà bạn không nên bỏ qua.

  • Che nắng, tạo bóng mát cho các không gian ngoài trời, giúp bảo vệ con người và đồ vật khỏi tác hại của thời tiết, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
  • Giảm nhiệt độ, tiết kiệm điện năng, hạn chế tối đa lượng khí thải carbon, bảo vệ môi trường.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu.
  • Thiết kế thông minh dễ lắp đặt, di chuyển và bảo trì, tiết kiệm chi phí.

Chính những ưu điểm nổi bật đó đã giúp dù che nắng tại Quảng Trị trở thành vật không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày.

4 loại dù che nắng tại Quảng Trị phổ biến hiện nay

Dù che nắng hiện nay được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu dù che nắng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Trị chất lượng

Dù che nắng cố định

Là loại dù được gắn cố định vào 1 vị trí nào đó. Chính vì thế, bạn không thể di chuyển linh hoạt được, không thể thay đổi góc độ hay độ cao tùy theo hướng nắng. Song đổi lại loại dù này chắc chắn, bền bỉ, chịu được sức gió cao.

Dù che nắng di động

Đây là loại dù mà bạn có thể dễ dàng di chuyển được từ nơi này tới nơi khác thông qua những chiếc đế chắc chắn. Ưu điểm của loại dù này là linh hoạt, tiện lợi. Người dùng có thể  thoải mái thay đổi vị trí tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không chắc chắn, dễ bị lật.

Dù che nắng tự bung

Sở hữu thiết kế thông minh, nên dù tự bung có thể bung ra. thu lại chỉ bằng 1 nút bấm hoặc 1 tay cầm. Do đó, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức khi sử dụng. Nhưng nhược điểm của nó là dễ hỏng, không chịu được gió mạnh.

Dù che nắng điều chỉnh

Đúng như tên gọi, loại dù này có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ, độ cao của tán dù. Chúng thường được gắn vào 1 cột sắt hoặc khung sắt. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi góc nghiêng của dù theo hướng nắng, tăng diện tích không gian được bảo vệ. Song loại dù này khó lắp đặt, không chịu được sức gió mạnh.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại dù phù hợp. Hãy tham khảo các mẫu dù tại Dù che nắng Bảo Huy.

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Địa chỉ mua dù che nắng tại Quảng Trị chất lượng

Giá dù che nắng tại Quảng Trị

Vậy giá dù che nắng tại Quảng Trị bao nhiêu? Đó là câu hỏi được giá nhiều khách hàng quan tâm.

Theo khảo sát của chúng tôi, giá dù che nắng hiện nay giao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kích thước của ô dù mà giá bán sẽ có sự thay đổi nhất định.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Quảng Trị, hãy liên hệ Dù che nắng Bảo Huy ngay hôm nay.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com