Địa chỉ mua dù che nắng tại Tuyên Quang chất lượng

Địa chỉ mua dù che nắng tại Tuyên Quang chất lượng

Nhu cầu sử dụng dù che nắng tại Tuyên Quang ngày càng tăng cao. Chính vì thế, xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dù che nắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dù che nắng tại Tuyên Quang để các bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các loại dù che nắng tại Tuyên Quang phổ biến

Hiện nay, dù che nắng có nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng. Dưới đây là một số loại dù che nắng phổ biến trên thị trường.

Dù che nắng lệch tâm

Loại dù này được thiết kế độc đáo với cán dù được đặt ở bên ngoài vòng che, mang tới không gian thoải mái cho người dùng. Dù che nắng lệch tâm thường được sử dụng cho những không gian ngoài trời như bãi biển, hồ bơi, sân vườn,… Với nhiều kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau.

Dù che nắng tròn

Loại dù này có cán và thân dù được đặt ở chính giữa vòng che. Dù che nắng tròn cũng có nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau. Và nó thường được sử dụng cho những không gian nhỏ như ban công, sân thượng, bàn ghế ngoài trời,…

Địa chỉ mua dù che nắng tại Tuyên Quang chất lượng

Dù che nắng vuông

Loại dù này có tán dù hình vuông, cán dù cũng được đặt ở giữa vòng che. Tương tự như dù che nắng lệch tâm và dù che nắng tròn, dù vuông cũng có nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu. Thông thường loại dù này được ứng dụng cho những không gian cần diện tích che phủ lớn như sân chơi, sảnh, quán ăn,…

Do đó căn cứ vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng người dùng có thể lựa chọn loại dù phù hợp.

Địa chỉ bán dù che nắng tại Tuyên Quang chất lượng, giá rẻ

Dù che nắng Bảo Huy là một trong những đơn vị cung cấp dù che nắng uy tín tại Tuyên Quang. Các sản phẩm dù tại đây đa dạng về mẫu mã, chất lượng, cũng như giá cả. Và quan trọng hơn, khi mua dù tại Bảo Huy bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt.

Bạn có thể tham khảo các mẫu dù che nắng tại Tuyên Quang tại đây:

> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Cách tăng độ bền cho dù che nắng tại Tuyên Quang

Dù che nắng thường được sử dụng ở các không gian ngoài trời, dưới tác động của thời tiết nó sẽ nhanh chóng hư hỏng. Song bạn có thể thực hiện các việc sau để gia tăng tuổi thọ của dù.

Thường xuyên vệ sinh dù che nắng

Tốt nhất bạn nên vệ sinh dù 1 tuần 1 lần để loại bỏ bụi bẩn. Bạn có thể sử dụng nước ấm, xà phòng nhẹ và khăn mềm để lau vải dù. Sau đó đừng gấp vội, hãy phơi dù ở nơi thoáng mát.

Riêng đối với phần khung dù, bạn có thể dùng nước rửa chén hoặc dung dịch tẩy rửa để làm sạch các vết ố, rỉ sét và bám dính. Và đương nhiên, đừng quên lau lại bằng khăn khô.

Địa chỉ mua dù che nắng tại Tuyên Quang chất lượng

Bảo vệ dù khỏi thời tiết xấu

Khi không có nhu cầu sử dụng bạn nên gập dù lại. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng bao bọc dù để bảo vệ dù khỏi bụi bẩn và nước. Tốt hơn hết bạn nên để dù nơi có mái che để hạn chế việc dù chịu tác động của thời tiết.

Kiểm tra, sửa chữa dù che nắng định kỳ

Mỗi tháng bạn nên kiểm tra dù che nắng một lần để kịp thời phát hiện các hư hỏng như rách vải, gãy khung, lỏng ốc vít,… Từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời. Trường hợp dù bị hư hỏng quá nặng, không thể tự mình khắc phục thì hãy liên hệ với đơn vị cung cấp để được bảo hành, thay thế nếu cần.

Với những các bảo quản dù che nắng nêu trên bạn sẽ giữ cho dù luôn sạch sẽ, đẹp mắt,… kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Giá dù che nắng tại Tuyên Quang

Giá dù che nắng tại Tuyên Quang hiện nay giao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng. Sự chênh lệch này tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu cũng như kích thước của dù.

Để được báo giá chi tiết dù che nắng tại Tuyên Quang hãy liên hệ với Dù che nắng Bảo Huy theo địa chỉ sau:

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com