Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng và giá rẻ

Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng và giá rẻ

Dù lệch tâm hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến tại các cửa hàng, quán cà phê. Ngoài tính năng che nắng che mưa, dù lệch tâm còn mang giá trị về mặt thẩm mỹ. Vậy ở đâu cung cấp dù lệch tâm giá rẻ và chất lượng? Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Dù lệch tâm và lợi ích của chúng

Thời tiết thường xuyên thay đổi, nắng mưa thất thường sẽ gây ra những vấn đề bất lợi cho cửa hàng, quán cafe, quán nước, bể bơi, quán bán hàng… Sử dụng dù lệch tâm là một trong những phương án được ưu tiên hàng đầu để khắc phục vấn đề này. Ngoài ra, dù lệch tâm còn có nhiều tính năng tuyệt vời khác, hãy cùng dù che nắng Bảo Huy điểm qua những lợi ích mà nó mang lại nhé!

Che mưa nắng

Đây là công dụng đầu tiên khi nhắc tới dù lệch tâm. Nó được coi là vật dụng thiết yếu và cần thiết giúp bạn kinh doanh thuận lợi trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Hay bạn có thể thư giãn thưởng thức những tách cafe cùng sự bình yên tại không gian quán mà không ánh nắng hay cơn mưa nào có thể tác động được. Ngoài ra, tại các điểm du lịch trên bãi biển, chúng ta dễ dàng bắt gặp bóng dáng những chiếc ô dù lệch tâm được đặt khắp nơi phục vụ du khách.

Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng và giá rẻ

Quảng bá thương hiệu tốt

Dù lệch tâm còn có một tính năng tuyệt vời là quảng bá thương hiệu cho sản phẩm công ty. Bằng cách, bạn có thể in logo sản phẩm, công ty lên chiếc dù. Đây được coi  hình thức tiếp cận khách hàng khá hiệu quả. Những chiếc dù lệch tâm được in logo, hình ảnh sẽ thu hút mọi ánh nhìn, tạo nên được một phản xạ tự nhiên giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Chính vì thế mà dù lệch tâm được sử dụng rất phổ biến.

Tiết kiệm diện tích sử dụng

Khác với dù chính tâm, dù lệch tâm phần thân và đế dù được thiết kế lệch một bên. Nhờ đó diện tích dưới thân dù sẽ được tận dụng tối đa, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM

Nếu bạn đang muốn tìm mua những sản phẩm dù lệch tâm giá rẻ nhưng chưa biết nên đến địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dù che nắng Bảo Huy là một trong những đơn vị được nhiều người tin dùng. Dù che nắng Bảo Huy chuyên sản xuất, cung cấp đến thị trường rất nhiều sản phẩm dù lệch tâm giá rẻ và nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng và giá rẻ

Đa dạng về mẫu mã

Dù che nắng Bảo Huy hiện nay tung ra thị trường đa dạng các sản phẩm dù che nắng.  Những mẫu dù lệch tâm do Dù che Bảo Huy cung cấp đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất lượng, đặc biệt mang giá trị thẩm mỹ cao. Một số sản phẩm dù che nắng khách hàng có thể tham khảo như:

  • Dù đúng tâm tròn
  • Dù che mưa che nắng
  • Dù lệch tâm tròn
  • Dù lệch tâm vuông

Sản phẩm đảm bảo về mặt chất lượng

Tại Bảo Huy, dù lệch tâm luôn đảm bảo về chất lượng. Hai bộ phận rất quan trọng là phần đế và phần trụ đều được làm bằng chất liệu cứng, chắc chắn. Còn phần mái thì làm từ chất liệu vải chống thấm, ngăn chặn các tia uv hiệu quả. Do đó, Dù lệch tâm tại Bảo Huy ngoài tính năng che nắng, che mưa thì còn có công dụng tuyệt vời là góp phần bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Giá thành phù hợp với thị trường

Hiện nay trên thị trường, Dù che nắng Bảo Huy được xem là địa chỉ uy tín mang đến những sản phẩm dù che nắng mưa với giá thành phù hợp, có tính cạnh tranh với thị trường cao. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền tại Dù che nắng Bảo Huy.

Vận chuyển nhanh chóng

Địa chỉ bán dù lệch tâm chất lượng và giá rẻ

Tại Bảo Huy, khi nhận được thông tin của khách hàng, bộ phận nhân viên sẽ nhanh chóng xử lý đơn hàng. Đặc biệt, Bảo Huy có chương trình hỗ trợ vận chuyển đến cho khách hàng. Đặc biệt, đối với đơn hàng ngoại tỉnh, Bảo Huy sẽ hỗ trợ di chuyển đến chành xe để tiết kiệm thời gian vận chuyển cho khách. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Dù che nắng Bảo Huy sẽ đảm bảo rằng, những sản phẩm đến tay khách hàng đều qua kiểm tra nghiêm ngặt, yên tâm về chất lượng.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tóm lại, trên đây là những thông tin cần biết về dù lệch tâm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm dù che nắng thì hãy liên hệ ngay cơ sở uy tín Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com