Những câu hỏi hay gặp khi lắp đặt mái xếp di động

Những câu hỏi hay gặp khi lắp đặt mái xếp di động

Mái xếp di động là thiết bị xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, để lắp đặt được một chiếc mái xếp ưng ý thì không hề dễ. Thực tế, khách hàng có khá nhiều thắc mắc khi lắp đặt sản phẩm này. Ở bài viết này, Dù che nắng Bảo Huy sẽ cùng các bạn tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó nhé!

Thời gian lắp đặt mái xếp di động bao lâu?

Tùy thuộc vào từng loại bạt xếp di động mà thời gian thi công sẽ khác nhau. Song thời gian làm bạt xếp trung bình khoảng 3 tuần. Tuy nhiên, vào mùa hè khi nhu cầu sử dụng cao hơn, có nhiều đơn đặt hàng hơn thì thời gian làm mái hiên có thể sẽ lâu hơn một tí.

Vật liệu làm mái bạt xếp có gì khác biệt?

Hiện nay, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại vải mái xếp di động phù hợp. Bạn nên biết rằng chất liệu, lớp phủ, cách dệt,… hoàn thiện đều có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của mái bạt xếp.

Những câu hỏi hay gặp khi lắp đặt mái xếp di động

Chẳng hạn như trong các khu dân cư, thì vải acrylic có bề ngoài giống như vải được sử dụng phổ biến, còn vải vải vinyl có khả năng chống nước cao nhất thì lại được sử dụng phổ biến hơn cho các tòa nhà thương mại.

Mái xếp di động có làm hỏng tường không?

Khi mái bạt xếp được gắn lên tường thì sẽ gây ra một mức độ căng nhất định lên các bức tường. Đối với những tòa nhà kiên cố, được xây dựng chắc chắn thì sẽ không bị bất kỳ thiệt hại hay ảnh hưởng gì. Còn đối với những bức tường không kiên cố thì chúng ta không nói trước được điều gì.

Khung đỡ hỗ trợ mái bạt xếp có bền không?

Mái bạt xếp di động có khung đỡ kim loại được làm từ thép mạ kẽm hoặc nhôm. Bằng chất liệu này giúp mái bạt xếp có độ bền cao và có thể dễ dàng kéo dài tuổi thọ. Thế nhưng, khung làm bằng loại này yêu cầu người sử dụng bảo dưỡng thường xuyên như  kiểm tra các chốt, kết nối và tình trạng của kim loại. Nếu phát hiện dấu hiệu hư hỏng thì cần nhanh chóng có biện pháp khắc phục để tránh vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Những câu hỏi hay gặp khi lắp đặt mái xếp di động

Mái xếp di động có thể chịu được gió lớn không?

Mái bạt xếp di động chỉ nên dùng để che nắng, chắn mưa, chứ không nên sử dụng trong điều kiện gió lớn. Tuy nhiên, nếu sức gió ở mức 50 dặm/giờ thì bạt mái xếp di động có thể chịu được mà không bị quật quã hay rách. Do đó, bạn nên căn cứ vào các thông tin dự báo thời tiết để đưa ra phán đoán xem bạt xếp của mình có thể chịu được sức gió đó hay không? Trường hợp gió nhẹ thì có thể sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì cho mái xếp di động của bạn, còn nếu gió quật mạnh thì mái bạt xếp của bạt có thể bị rách, gãy và hư hỏng.

Có chiều cao tối thiểu để lắp đặt mái bạt xếp di động không?

Mái bạt xếp di động có chiều cao tối thiểu để lắp đặt là tám feet.. Trái ngược với một số lo ngại, giá đỡ gắn trên mái không tạo ra bất kỳ bẫy nước nào và cho phép nước chảy qua một cách an toàn.

Dù che nắng Bảo Huy là đơn vị kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực ô dù che nắng và được nhiều khách hàng tin dùng. Vì vậy, nếu có nhu cầu lắp đặt mái xếp di động thì bạn hãy liên hệ ngay Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Những câu hỏi hay gặp khi lắp đặt mái xếp di động

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com