Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Bạt xếp là một trong những công cụ che nắng, che mưa được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, loại bạt này rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc… Trong đó, màu bạt xếp là yếu tố tác động không nhỏ tới tính thẩm mỹ của không gian. Chính vì thế bạn cần đưa ra quyết định phù hợp. 

Vì sao cần phải chú ý đến việc chọn màu của bạt xếp?

Trước khi lắp đặt mái bạt xếp, yêu cầu đầu tiên và cần thiết là lựa chọn màu cho bạt xếp. Khi bạn lựa chọn màu chuẩn thì sẽ phù hợp với không gian kiến trúc. Mọi thứ sẽ tuyệt vời khi màu bạt mái xếp vừa phù hợp tổng thể khu vực kinh doanh, vừa hợp với cả phong thủy gia chủ. 

Cách chọn màu cho bạt mái xếp

Màu xanh mang lại sự tao nhã, mát mẻ và thoải mái

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Như chúng ta đã biết, màu xanh là một màu sắc tạo sự tao nhã, mát mẻ, cảm giác hòa mình với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Khi ngồi dưới bạt mái xếp màu xanh, người dùng sẽ có cảm giác dịu mát, dễ chịu và không gian sử dụng trở nên thoải mái. 

Vì vậy, với những không cần sự gian tao nhã, mát mẻ và thoải mái thì lựa chọn mái bạt xếp màu xanh là lựa chọn phù hợp nhất. Màu của loại bạt này phù hợp với quán cafe, vì khi sử dụng bạt mái xếp màu xanh sẽ tạo nên kiến trúc hoàn mỹ. 

Màu xanh của bạt mái xếp được sử dụng phổ biến là màu xanh dương và màu xanh lá cây. Với gam màu nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ, màu xanh  àm giảm nhiệt độ chói chang của ánh nắng mặt trời và tạo sự dịu mát, thoải mái cho cả không gian của bạn.

Màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng, thanh khiết và sang trọng

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Màu trắng là màu của sự trong sáng, thanh khiết. Vì thế, bạt xếp có màu trắng sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết và không kém phần sang trọng. Bạt mái xếp màu trắng phù hợp với nhiều không gian với những kiến trúc khác nhau, kể cả ngoài trời hay trong nhà. 

Thông thường, những không gian như ở sảnh trước, sân nhà, hồ bơi, quán nhậu,…thì được người dùng sử dụng bạt mái xếp màu trắng để tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng. 

Màu vàng đem lại cho không gian sáng và đẹp mắt hơn

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Màu vàng là màu của ánh sáng, màu của sự tinh tế và mang nét quý phái. Do đó, mái bạt xếp màu vàng sẽ mang lại cho không gian bao phủ đầy ánh sáng và nhìn đẹp mắt hơn. Hiện nay, mái bạt xếp màu vàng được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, sân vườn và các quán cafe, đây là những nơi cần ánh sáng và màu sắc lung linh.

Màu đỏ giúp không gian rực rỡ và đầy quyền lực

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Trong bộ màu sắc thì màu đỏ được xem là màu của sự rực rỡ và quyền lực. Nhược điểm của màu đó là rất khó phối với cảnh, và kén chọn không gian. Tuy nhiên, nếu khách hàng thích sắc màu rực rỡ cùng với nhu cầu muốn không gian trở nên sáng chói hơn thì màu đỏ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Mái bạt xếp màu đỏ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Hiện nay, các nhà hàng hay quán cà phê mang phong cách sang trọng và quý phái thường ưu tiên sử dụng bạt mái xếp màu đỏ.

Sự kết hợp nhiều màu với nhau

Cách chọn màu bạt xếp phù hợp với không gian

Ngoài ra, hiện nay, còn có một loại bạt xếp được kết hợp nhiều màu với nhau. Theo đó, sự phối hợp chủ yếu theo dạng kẻ sọc giữa các màu xen kẽ nhau như trắng-xanh, xanh-vàng, đỏ-trắng,… Sự kết hợp này sẽ giúp không gian sử dụng trở nên sống động hơn. 

Chúng tối vừa giới thiệu tới bạn một số màu mái xếp thông dụng cũng như cách lựa chọn màu mái xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Dù che nắng Bảo Huy là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, may bạt mái xếp, mái xếp và lắp đặt mái xếp chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm che nắng thì hãy liên hệ ngay Dù che nắng Bảo Huy để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com