Có nên lắp đặt mái xếp di động ở trường học?

Có nên lắp đặt mái xếp di động ở trường học?

Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp mái xếp di động ở mọi nơi như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, hồ bơi, trường học,… Sở dĩ mái xếp di động được ứng dụng nhiều là bởi nó mang tới nhiều lợi ích thiết thực. Nếu bạn đang phân vân có nên lắp mái xếp di động cho trường học hay không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

3 lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt mái xếp cho trường học

Mái xếp di động ngoài khả năng che nắng, che mưa còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho trường học,…

Che nắng, chắn mưa hoàn hảo

Ngoài những giờ học chính trên lớp, hiện nay các bạn học sinh, sinh viên còn tham gia không ít hoạt động ngoài thời để nâng cao thể chất cũng như cải thiện kỹ năng sống hoặc đơn giản là để đầu óc được thoải mái, giảm stress sau những giờ học tập căng thẳng.

Tuy nhiên, thời tiết ngoài trời không phải lúc nào cũng ủng hộ chúng ta. Sẽ có những ngày nắng gắt và những ngày mưa dầm dề. Và đương nhiên, các hoạt động đã lên lịch thì không thể vì thời tiết mà bỏ được. Nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình học tập của học sinh, sinh viên. Việc lắp đặt mái xếp di động trở thành lựa chọn hoàn hảo, mang tới không gian sinh hoạt thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Chỉ cần một thao tác nhẹ, bạt sẽ nhanh chóng được mở ra.

Có nên lắp đặt mái xếp di động ở trường học?

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mái xếp di động đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Do đó, nó sẽ giúp cho không gian của trường trở nên rực rỡ hơn.

Bạn chỉ cần lựa chọn màu mái xếp hài hòa với không gian là được. Đảm bảo, các em học sinh sẽ vô cùng thích thú vì sự xuất hiện của “thành viên” mới này.

Mang tới sự thoáng mát

Điểm đặc biệt của mái xếp di động so với các loại mái che khác chính là tính linh hoạt. Theo đó, tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể kéo ra, thu vào bất cứ khi nào muốn. Không gian ngôi trường vì vậy sẽ trở nên thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Vị trí lắp đặt mái xếp di động phù hợp tại trường học

Vậy ở trường học nên lắp đặt mái xếp di động ở đâu? Thực tế, có rất nhiều vị trí để lắp đặt loại mái che này bởi nó vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm mái xếp này không bị giới hạn về diện tích cũng như chiều cao không gian. Do đó, bạn có thể lắp đặt mái xếp di động ở sân trước, sân sau, sân học thể dục, khu căng tin, hồ bơi trường học, khu nhà để xe học sinh, cán bộ giáo viên,…

Nói tóm lại, việc lắp đặt mái xếp di động cho trường hợp là vô cùng tiện ích. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang tới cho giáo viên, học viên và sinh viên,… không gian sinh hoạt tuyệt vời.

Có nên lắp đặt mái xếp di động ở trường học?

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái xếp di động đừng quên liên hệ Dù che nắng Bảo Huy để được hỗ trợ. Là một đơn vị có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Bảo Huy tự tin mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi:

  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, màu sắc.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, tạo sự yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thành thạo về tay nghề, hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng khi cần.
  • Giá mái xếp cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết mái xếp di động cho trường học.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com