Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Chúng ta dễ dàng bắt gặp bạt kéo tại các quán cà phê. Song không phải bất cứ quán nào cũng đều sử dụng sản phẩm che nắng, chắn mưa này. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Dù che nắng Bảo Huy sẽ cùng bạn tìm hiểu về loại mái che này và những lý do nên sử dụng nó để bảo vệ cho không gian.

Bạt kéo quán cà phê là gì?

Bạt kéo hay còn gọi là mái xếp di động. Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi cho những quán cà phê có không gian ngoài trời. Chúng sẽ giúp bảo vệ khách hàng khỏi tác động của nắng, mưa. Đồng thời, tài sản, đồ đạc của quán cũng không bị thời tiết tác động, làm giảm tuổi thọ.

Bạt kéo của quán cà phê thường được cấu tạo từ 2 thành phần chính gồm mái và khung.

  • Phần mái sẽ được làm từ các loại bạt cao cấp với khả năng chống thấm nước, chống tia UV vượt trội và giảm thiểu tình trạng bụi bẩn bám vào bề mặt.
  • Phần khung được làm từ thép không gỉ hoặc sắt,… với khả năng chịu lực tốt. Chính vì thế, độ bền của khung bạt kéo được người dùng đánh giá cao.

Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Với thiết kế thông minh, bạt kéo mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của loại bạt này nhé!

Chất lượng tốt

Để tạo nên một chiếc bạt kéo quán cà phê, nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu vô cùng tỉ mỉ. Theo đó, phần mái bạt thường sẽ được làm từ bạt PVC cách nhiệt. Do đó, khi ngồi dưới bạt bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt. Phần khung với khả năng oxy hóa vượt trội, giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Chính vì thế, bạn không khó để bắt gặp bạt kéo được lắp đặt tại không gian của những quán cà phê.

Có tính thẩm mỹ cao

Nhiều người sợ mái bạt xếp sẽ khiến không gian quán cà phê xấu đi. Song thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Mái bạt xếp sẽ giúp cho không gian của quán trở nên rộng rãi, thoáng mát và vô cùng đẹp mắt.

Đa dạng màu sắc, mẫu mã

Mái bạt xếp có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Do đó, tùy vào sở thích cũng như thiết kế không gian, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu bạt quán cà phê ưng ý.

Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Phát huy tối đa công dụng

Công dụng chính của mái bạt là che nắng, chắn mưa cho không gian quán, tạo sự thoải mái cho người dùng. Nhờ được thiết kế vững chắc từ những vật liệu tốt, chúng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ đó, mang tới cho người dùng sự hài lòng.

Giá thành phải chăng

Nhiều khách hàng nhận xét giá mái xếp quán cà phê vừa phải. Chính vì thế, bất cứ ai có nhu cầu đều có thể sở hữu cho quán của mình một chiếc bạt kéo tốt.

Tùy vào mẫu mã, kích thước,… đơn vị thi công sẽ đưa ra cho khách hàng một mức giá phù hợp. Bạn có thể cân nhắc để tạo nên một diện mạo mới cho quán của mình.

2 loại bạt kéo quán cà phê phổ biến

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bạt kéo quán cà phê khác nhau. Song ở bài viết này, Dù che nắng Bảo Huy muốn giới thiệu cho các bạn 2 loại bạt kéo phổ biến nhất.

Bạt kéo lượn sóng

Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Được thiết kế từ vải bạt cao cấp nên nó có khả năng chống lại ánh nắng gay gắt cũng như mưa to, gió lớn.

Phần mái bạt dạng lượn sóng, mang tới cảm giác mềm mại, uyển chuyển, tạo điểm nhấn cho không gian.

Bạt kéo dạng quay tay

Thông thường, loại bạt này sẽ được làm ở dạng cứng, có phần vải bóng với khả năng thấm nước tốt. Để mở rộng bạt ra, che chắn cho không gian thì bạn cần sử dụng một trục quay, tiến hành quay để điều khiển bạt.

Sản phẩm này có ưu điểm lớn nhất là khả năng tự điều chỉnh, mang tới một không gian đúng với mong muốn của người dùng.

Có nên sử dụng bạt kéo cho quán cà phê không?

Có thể thấy rằng bạt kéo quán cà phê là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Nó không chỉ giúp bảo vệ không gian mà còn được xem như một điểm nhấn cho quán. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại trang bị nó cho quán cà phê của mình nhé!

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết bạt kéo cho quán cà phê.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com