Có nên lắp mái xếp di động cho giếng trời?

Có nên lắp mái xếp di động cho giếng trời?

Những năm gần đây, mái xếp di động cho giếng trời trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi tính linh hoạt của nó. Vậy có nên lắp mái xếp di động cho giếng trời không? Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Giếng trời là gì?

Giếng trời có thể hiểu đơn giản là một khoảng không gian được mở thông từ mái nhà xuống phía dưới. Hiện nay, phần lớn các căn nhà phố đều được thiết kế giếng trời để thuận tiện cho việc lấy sáng cũng như trao đổi không khí. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của giếng trời.

Ưu điểm của giếng trời

  • Giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà được cung cấp đủ ánh sáng.
  • Thông gió và lưu thông không khí tự nhiên.
  • Gia tăng tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

Có nên lắp mái xếp di động cho giếng trời?

Nhược điểm của giếng trời

  • Thường âm thanh dưới khu vực giếng trời bị vang.
  • Cần thi công hệ thống thoát nước tốt để không ảnh hưởng xấu tới những không gian khác trong nhà.
  • Vào những ngày nắng gắt ngôi nhà có thể bị thiếu sáng.
  • Các đồ vật ở dưới giếng trời dễ bị ngả màu hoặc hư hỏng do tác động của ánh sáng.

Mái xếp di động – Giải pháp hoàn hảo cho giếng trời

Có thể thấy rằng, những nhược điểm của giếng trời phần lớn đều do phần không gian luôn mở. Và sự ra đời của các loại mái che giếng trời đã giải quyết những vấn đề này. Trên thị trường hiện nay có 2 loại mái che giếng trời phổ biến là bạt che cố định và mái xếp di động.

Bạt che giếng trời cố định

Với đặc tính dễ lắp đặt, dễ sử dụng, giá thành rẻ nên loại bạt này đang được nhiều gia đình lựa chọn. Song, do nó được thiết kế cố định nên bạn rất khó tháo rời chúng ra trong thời gian sử dụng. Vào một ngày thời tiết đẹp, bạn muốn 1 chút nắng nhẹ chiếu vào nhà nhưng bạn đâu thể tự mình tháo bỏ mái che ra được. Và đây chính là hạn chế lớn nhất của bạt che giếng trời cố định.

Mái xếp di động

Những năm gần đây, mái xếp giếng trời dạng di động đang được nhiều gia đình quan tâm bởi tính tiện dụng và linh hoạt của nó.

Không giống như bạt cố định, với mái xếp di động người dùng có thể dễ dàng đóng vào, mở ra bất cứ lúc nào. Nhờ đó, giếng trời có thể phát huy tối đa những ưu điểm của mình. Đặc biệt, vào những ngày mưa to hay nắng to, mái xếp di động sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực, khắc phục các nhược điểm của giếng trời.

Có nên lắp mái xếp di động cho giếng trời?

Dù che nắng Bảo Huy – Địa chỉ lắp mái xếp di động giếng trời giá rẻ, chất lượng

Sản phẩm mái xếp di động tại Bảo Huy đều được sản xuất từ những chất liệu có độ bền cao. Đặc biệt, Bảo Huy còn có đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm. Chính vì vậy, các công trình bạt xếp được thực hiện bởi Bảo Huy đều đảm bảo chất lượng, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, các phụ kiện đi kèm cũng được update thường xuyên, bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng, đảm bảo cả công năng và tính thẩm mỹ.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Trên đây là những thông tin về mái xếp di động cho giếng trời. Có thể nói rằng, đây là phụ kiện không thể thiếu, giúp không gian sống của bạn và gia đình thêm tiện nghi. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ với Dù che nắng Bảo Huy.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com