Dù vuông – Thiết kế tinh tế cho không gian ngoài trời

Dù vuông - Thiết kế tinh tế cho không gian ngoài trời

Ngoài dù tròn truyền thống thì dù vuông cũng đang là sản phẩm cho nắng được nhiều người yêu thích. Vậy dù vuông có những loại nào? Công năng và đặc điểm của nó ra sao? Cùng Dù che nắng Bảo Huy khám phá nhé!

Hình dáng và cấu tạo của dù vuông

Dù vuông là loại dù có tán vuông và có 4 cạnh bằng nhau. Hiện nay, loại dù này ngày càng được sử dụng phổ biến bởi nhiều công năng tuyệt vời như thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, diện tích che lớn, đa dạng kiểu dáng màu sắc, dễ di chuyển,… Bạn có thể nhận biết dù cho nắng vuông thông qua các đặc điểm:

  • Hình dáng: Cấu tạo và chức năng của dù che nắng vuông khá giống với những loại dù truyền thống, điểm khác biệt nằm ở tán dù. Theo đó, tán dù vuông sẽ có 4 cạnh bằng nhau. Với phần tán hình vuông, loại dù che này sẽ giúp tăng khả năng che phủ và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Kết cấu: Cũng như những loại dù thông thường. Dù vuông có kết cấu gồm: : Tán dù, thân dù, nan dù, bát đỡ nan dù, áo dù, đế dù. Ngoài ra, hiện nay dù che nắng vuông còn có thiết kế dạng tay quay với dây cáp rời hoặc thanh dựng cố định lắp ghép.

Việc sử dụng dù vuông sẽ giúp không gian của bạn trở nên hiện đại, thu hút hơn và độ che phủ hiệu quả hơn. Tại các điểm như quán cafe, khách sạn, resort,… bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu dù này.

Dù vuông - Thiết kế tinh tế cho không gian ngoài trời

Các loại dù vuông ngoài trời phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dù vuông che nắng. Phổ biến nhất là dù che nắng vuông lệch tâm và dù che nắng vuông chính tâm.

Dù vuông xoay 360 độ

Loại dù này được thiết kế với khả năng điều chỉnh góc nghiêng linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của dù theo hướng nắng.

Ở những không gian rộng như sân vườn, khu nghỉ dưỡng,… thì bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc theo sở thích và phong cách riêng.

Dù vuông lệch tâm

Dù vuông lệch tâm là mẫu dù vuông có phần thân dù nằm lệch sang một bên. Thiết kế lệch tâm, sẽ giúp tận dụng được tối đa không gian sử dụng dưới tán dù. Đặc biệt, mẫu dù thường được thiết kế phần bát đỡ tán dù cực kỳ chắc chắn, đảm bảo độ an toàn tối đa khi sử dụng

Dù vuông chính tâm

Mẫu dù vuông chính tâm được sử dụng khá phổ biến. Đây là mẫu dù truyền thống và đã có mặt ở rất nhiều không gian khác nhau. Dù hình vuông chính tâm được thiết kế với phần thân nằm chính giữa, tăng khả năng giữ thăng bằng cho dù.

Dù vuông - Thiết kế tinh tế cho không gian ngoài trời

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Địa chỉ cung cấp dù vuông uy tín, giá rẻ

Có thể thấy, nhờ sự ra đời của các loại dù che nắng mà việc sử dụng không gian ngoài trời trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ giúp che nắng, che mưa hiệu quả, ô dù ngoài trời còn giúp không gian hiện đại hơn, nổi bật hơn và sang trọng hơn. Vì vậy nếu muốn sở hữu những mẫu dù vuông chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang thì hãy liên hệ ngay với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn chi tiết.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Bảo Huy tự tin mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các sản phẩm tại Bảo Huy rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở đó, dù che nắng tại đây còn được bảo hành dài hạn. Trong suốt thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay mới miễn phí cho khách hàng nếu dù có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Để được báo giá chi tiết dù vuông che nắng hoặc các loại dù khác hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com