Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến?

Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến?

Dù che nắng ngoài trời được xem là giải pháp tuyệt vời cho không gian sân vườn. Vậy dù che nắng có đặc điểm kết cấu ra sao? Những loại dù nào đang được sử dụng phổ biến. Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kết cấu của dù che nắng ngoài trời

Ô dù được thiết kế gồm 3 phần cơ bản là tán dù, thân dù và đế dù. Tán dù được làm bằng chất liệu vải hay những vật liệu tương tự có thể chống nước và ánh nắng. Thân dù kết cấu chắc chắn, có nhiệm vụ nâng đỡ phần tán dù. Trong khi đó, phần đế giúp dù có thể đứng vững, không bị nghiêng ngả trước tác động của thời tiết.

Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng phổ biến

Vật liệu chắc chắn, bền

Mỗi bộ phận của ô che nắng ngoài trời lại được làm từ những chất liệu khác nhau. Đặc biệt, phần thân và khung của dù sẽ được làm từ hợp kim nhôm tĩnh điện. Vì thế,  nó có khả năng chịu lực rất tốt, chống lại quá trình oxy hóa và có độ bền cực cao.

Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến?
Dù che nắng ngoài trời lệch tâm vuông 2.5m

Độ thẩm mỹ cao

Ngoài chức năng che nắng che mưa, ô dù che nắng ngoài trời còn có khả năng tạo nên vẻ đẹp cho không gian đặt sản phẩm này. Dù ngoài trời thường có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, ô dù che nắng ngoài trời còn đa dạng về màu sắc. Khi kết hợp với từng không gian ngoại thất sẽ tạo ra dấu ấn riêng.

Ứng dụng được tại mọi nơi

Ô dù che nắng ngoài trời có công dụng che nắng che mưa nên ở bất cứ địa điểm nào, miễn là ngoài trời thì đều có sự góp mặt của sản phẩm nhiều tiện ích này.

Dù che nắng ngoài trời thường được ưa chuộng tại quán coffee, nhà hàng hay bể bơi,… Đặc biệt, hiện nay ở các trường học cũng đã lựa chọn sản phẩm ô dù che nắng ngoài trời có kích thước lớn để tạo ra không gian vui chơi thoải mái cho học sinh.

Các mẫu dù che nắng ngoài trời được phổ biến hiện nay

Dù chính tâm tròn 1 tầng

Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến?

Loại dù này có thiết kế rất đơn giản, được làm từ các chất liệu thông dụng. Chính vì thế, ô dù chính tâm tròn 1 tầng có giá thành rẻ, tuy nhiên nó vẫn có độ bền cao, bắt mắt. Lưu ý, người sử dụng loại dù này cần làm phần đế ô cho thật vững, chắc chắn để hạn chế dù bị nghiêng khi gặp trời mưa to, gió lớn.

Ô dù chính tâm tròn 2 tầng

Thiết kế 2 tầng nên làm cho chiếc dù trở nên hấp dẫn và mới lạ. Loại dù này  rất nhiều màu sắc, mẫu mã độc lạ nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, với thiết kế 2 tầng nên giúp điều hòa dưới thân dù hơn, làm cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi ở dưới ô.

Ô dù lệch tâm tròn 1 tầng

So với hai loại dù trên, dù lệch tâm tròn 1 tầng có thiết kế khác hơn, trụ và đế lệch sang một bên so với tán dù giúp diện tích sử dụng ô nhiều hơn ô dù chính tâm. Ưu điểm của loại ô dù này là vật liệu được làm từ những vật liệu cao cấp hơn, trọng lượng đế nặng, chắc hơn nên gặp gió to hoặc tác động mạnh thì chiếc dù vẫn vững chắc.

Ô dù lệch tâm vuông 2 tầng

Ô dù lệch tâm vuông 2 tầng có thiết kế giống ô dù lệch tâm tròn. Tuy nhiên, dù lệch tâm vuông có diện tích che phụ rộng hơn bởi thiết kế tán vuông. Và so với ô dù lệch tâm tròn ô dù lệch tâm vuông 2 tầng có thể nói vững chắc hơn.

Ô dù lệch tâm kiểu nghiêng

Loại dù này được thiết kế có thể điều chỉnh 6 cấp độ nghiêng của tán dù, nên có khả năng che chắn linh hoạt hơn. Người dùng vì thế sẽ dễ dàng điều chỉnh được góc nghiêng của tán dù theo hướng của ánh nắng mặt trời.

Đơn vị cung cấp ô dù che nắng uy tín, giá rẻ tại TP. HCM

Tại sao ô dù che nắng ngoài trời ngày càng được sử dụng phổ biến?

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị có nhiều năm sản xuất, kinh doanh các loại dù che nắng. Khách hàng đến với Dù che nắng Bảo Huy có thể yên tâm về chất lượng và giá cả..

  • Dù che nắng ngoài trời đa dạng mẫu mã, màu sắc…
  • Chất lượng đảm bảo, với độ bền cao
  • Giá dù cạnh tranh so với các đơn vị trên thị trường.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành, nếu có bất cứ lỗi nào do nhà sản xuất, Bảo Huy sẽ tiến hành sửa chữa mà không phát sinh thêm phí.

Tóm lại, trên đây là những thông tin cơ bản về  ô dù che nắng ngoài trời mà bạn cần biết. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các sản phẩm ô dù che nắng ngoài trời thì hãy liên hệ ngay tới Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn nhanh chóng và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com