Ứng dụng phổ biến của dù che nắng 3 đỉnh

Ứng dụng phổ biến của dù che nắng 3 đỉnh

Với thiết kế thông minh, tán dù siêu rộng cung cấp khoảng không gian che chắn rộng rãi, mẫu dù che nắng 3 đỉnh đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Vậy loại dù này thích hợp với những không gian nào? Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Những đặc điểm nổi bật của dù che nắng 3 đỉnh

Kích thước dù che nắng 3 đỉnh rộng

Dù che nắng 3 đỉnh thường có kích thước 460 x 270cm. Nhờ đó mang tới 1 không gian che chắn rộng lớn. Vì thế, nếu bạn tổ chức những buổi tiệc hay sự kiện ngoài trời rộng, bạn chỉ cần sử dụng vài ba chiếc dù 3 đỉnh này là đủ bảo vệ không gian trước tác động của thời tiết.

Khung dù làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn

Dù che nắng loại lớn có khung dù được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao. Với chất liệu này sẽ đảm bảo tính bền bỉ và chắc chắn cho chiếc dù. Đặc biệt, với chất liệu khung bằng nhôm cũng sẽ giúp làm giảm trọng lượng tổng thể của sản phẩm, hỗ trợ cho việc đặt dù và di chuyển được nhẹ nhàng, tiện lợi hơn.

Ứng dụng phổ biến của dù che nắng 3 đỉnh

Vải dù có khả năng chống thấm nước, giảm nhiệt

Vải dù được làm bằng chất liệu vải dày dặn, chống thấm nước. Với chất liệu này sẽ đảm bảo được sự che chắn nắng mưa, đặc biệt là những ngày mưa lớn. Chưa dừng lại ở đó, chất liệu dày dặn nên tính cách nhiệt cũng tốt hơn, vì thế trong những ngày nắng, người sử dụng ngồi dưới bóng râm của dù sẽ cảm thấy. Khi ngồi dưới dù, bạn sẽ cảm nhận được sự chênh lệch nhiệt độ với ngoài trời phải tới 4-5 độ C.

Mẫu ô dù ngoài trời nhiều phiên bản màu sắc

Dù che nắng loại lớn ngoài trời đa dạng về màu sắc. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn màu phù hợp với không gian sử dụng của mình. Hiện nay, loại dù này có những tông màu như màu đỏ, xanh, kaki… Đây là những màu ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất.

 ứng dụng phổ biến của dù che nắng 3 đỉnh

Dù che nắng loại lớn ngoài trời có kết cấu 3 đỉnh là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian dưới đây:

  • Nhà hàng và quán Cafe: Với độ che phủ rộng, dù tạo điểm dừng chân thoải mái cho khách hàng ở các không gian ngoài trời.
  • Sân vườn biệt thự: Loại dù này cũng được sử dụng trong sân vườn hoặc khu vực tiệc ngoài trời ở biệt thự để tạo ra không gian mát mẻ cho gia đình và bạn bè.
  • Các sự kiện ngoài  trời: Dù che nắng 3 đỉnh còn được sử dụng để tạo không gian thoải mái cho các sự kiện ngoài trời như hội chợ, lễ hội và tiệc cưới.
  • Công viên và khu du lịch: Khi du khách đến thăm công viên hoặc khu du lịch, loại dù  này được xem là nơi trú ngụ tuyệt vời khi thời tiết có những thay đổi thất thường.

Ứng dụng phổ biến của dù che nắng 3 đỉnh

Địa chỉ mua dù che nắng 3 đỉnh chất lượng và uy tín

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy là đơn vị chuyên bán ô che nắng các loại cỡ lớn như ô quán cafe, ô dù bán hàng, ô dù che ngoài trời… Đến với Bảo Huy, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng:

  • Các mẫu ô tô che nắng đảm bảo chính hãng với chất lượng tốt nhất.
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc phù hợp mọi không gian.
  • Ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.
  • Thời gian bảo hành dài hạn.
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Trên đây là thông tin về sản phẩm dù che nắng 3 đỉnh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng mặt hàng này hoặc bất kỳ sản phẩm ô dù nào khác như dù chính tâm, dù lệch tâm cỡ lớn… hãy liên hệ ngay với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng với giá cả hợp lý.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com