Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy

Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái xếp di động. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tìm được đơn vị thi công uy tín, cũng như chưa nắm được quy trình thi công sản phẩm này như thế nào.

Tiêu chí chọn đơn vị thi công mái xếp di động uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp mái xếp di động. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng mang tới những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn một đơn vị uy tín.

Theo đó, một đơn vị có nhiều năm kinh doanh lĩnh vực này sẽ giúp bạn có được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình thi công. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết cũng sẽ được đảm bảo.

Những yêu cầu khách hàng cần xác định rõ

Ngoài việc lựa chọn đơn vị thi công thì để có được mái xếp di động phù hợp khách hàng cũng cần xác định những yêu cầu sau.

Nhu cầu sử dụng

Bạn cần xem xét mục đích sử dụng của mình là gì? Tùy vào từng không gian, từng mục đích để lựa chọn loại mái che phù hợp.

Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu mái xếp là một yếu tố quan trọng quyết định tới tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mái xếp phù hợp với ngân sách của bạn như bạt mái Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc,…

Phần khung nên chọn loại thép không gỉ để tăng độ bền cho khung, đồng thời ngăn ngừa quá trình bào mòn do tác động của thời tiết.

Lựa chọn kích thước

Để quá trình thi công mái xếp thuận lợi khách hàng cần cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin về kích thước hay mong muốn sản phẩm. Từ đó, bên thi công sẽ tư vấn về phương án, kích thước mái xếp phù hợp.

Lựa chọn giá thành

Thời hạn sử dụng mái xếp thường khá dài. Chính vì thế, bạn nên chọn những sản phẩm có độ bền cao, thay vì chỉ chú trọng vào mức giá. Bởi những sản phẩm có giá quá rẻ thì khó đáp ứng được yêu cầu về chất lượng.

Quy trình thi công mái xếp di động tại Dù che nắng Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt mái xếp di động chất lượng với mức giá tốt. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây đều có giá bán phải chăng cũng chế độ bảo hành ấn tượng. Từ đó giúp giảm thiểu các chi phí sửa chữa, thay mới trong quá trình sử dụng.

Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy

Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy tạo sự hài lòng cho khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đo đạc và khảo sát

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành đo đạc để có số đo chuẩn xác cho phần khung và mái bạt.

  • Bước 2: Tiến hành lên phương án thiết kế sơ bộ

Khi đã có đủ thông số cần thiết, kỹ thuật viên sẽ lên bản vẽ thiết kế sơ bộ kiểu dáng cũng như màu sắc,… để cho ra đời một mái che có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

  • Bước 3: Gia công khung và vải mái xếp

Dựa vào số đo, đội ngũ thợ có tay nghề cao sẽ tiến hành gia công khung vải mái xếp trực tiếp tại xưởng.

  • Bước 4: Dựng khung

Đội thợ cơ khí chuyên nghiệp của Bảo Huy sẽ tiến hành bắt vịt cố định tại những vị trí đã được đánh dấu trên bề mặt tường hoặc mái hiên.

Tùy vào diện tích thi công nhiều hay ít, số lượng thợ sẽ được điều chỉnh để đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết.

  • Bước 5: Lắp mái bạt

Sau khi đã hoàn chỉnh phần khung, chúng tôi sẽ tiến hành lắp mái bạt cũng như hệ thống kéo tự động.

Quy trình thi công mái xếp di động tại Bảo Huy

  • Bước 6: Hoàn thiện

Cuối cùng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hệ thống mái xếp, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trước khi bàn giao tới khách hàng của mình.

Ngoài quy trình thi công đảm bảo, các sản phẩm che nắng tại Bảo Huy cũng có chế độ bảo hành dài hạn. Trong thời gian bảo hành, nếu mái che phát sinh lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, thay mới mà không tốn bất kỳ loại phí nào.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Để được báo giá chi tiết mái xếp di động hãy liên hệ với Dù che nắng Bảo Huy theo địa chỉ sau:

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com