Mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che chữ A trong cuộc sống

Mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che chữ A trong cuộc sống

Mái che chữ A là một dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong những năm gần đây. Vậy mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che này trong cuộc sống hằng ngày ra sao?

Mái che chữ A là gì?

Mái che chữ A hay còn được gọi là mái hiên chữ A. Loại mái che này có hình dạng giống chữ A. Thiết kế gồm 2 phần, khung sắt và mái bạt đưa ra 2 bên. Đặc biệt, phần mái bạt được thiết kế để có thể dễ dàng điều khiển thu vào hoặc đẩy ra tùy nhu cầu sử dụng.

Thông thường, mái hiên chữ A sẽ bao gồm 2 loại là cố định và có bánh xe. Với khả năng di chuyển dễ dàng nên mái chữ A có bánh xe được sử dụng phổ biến. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, người dùng chỉ cần thu gọn 2 mái lại, sau đó di chuyển tới vị trí cất giữ để trả lại không gian thoáng đãng.

Mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che chữ A trong cuộc sống

Ứng dụng của mái hiên chữ A trong cuộc sống

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp mái hiên chữ A có bánh xe tại các quán ăn, quán nhậu,…. vỉa hè hoặc những nơi có diện tích nhỏ. Những nơi này thực khách rất yêu thích sự thoáng đãng của không gian. Khi thời tiết nắng, mưa bất thường thì chủ quán có thể sử dụng mái che chữ A để giúp khách hàng có thể tiếp tục cuộc vui. Và đến khi “trời quang mây tạnh” thì chủ quán có thể nhanh chóng cất mái che chữ A, mang tới bầu không gian mát mẻ cho các vị khách.

Với những hộ gia đình, mái hiên chữ A có thể được sử làm mái che ô tô, bảo vệ “xế yêu” của bạn tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết.

Ngoài ra, nhiều hộ gia đình lại lựa chọn lắp mái hiên chữ A ở một góc sân vườn, làm nơi uống trà, cà phê, hàn huyên với bạn bè, người thân,…

Tại các cơ quan, xí nghiệp, mái che chữ A cũng có thể được sử dụng làm nơi che nắng mưa cho các khu vực để xe.

Mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che chữ A trong cuộc sống

Mái che chữ A giá bao nhiêu?

Giá mái che chữ A sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như: diện tích lắp đặt, chất lượng bạt, loại vật tư mái hiên sử dụng,…

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt khác nhau nên mức giá cũng khác nhau. Theo đó, với các loại bạt cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,… thì giá sẽ cao hơn các loại bạt giá rẻ được sản xuất trong nước.

Tuy nhiên, điều quan trọng khi lắp đặt mái che chữ A vẫn là chất lượng. Đừng vì quá chú trọng tới mức giá mà mua sản phẩm độ bền kém. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí sửa chữa, thay mới,…

Địa chỉ cung cấp mái hiên chữ A giá rẻ, uy tín

Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái che, đã và đang tạo nên sự khác biệt cho hàng triệu không gian sống. Các sản phẩm mái che tại Bảo Huy có khả năng chống tia UV vượt trội, tạo ra không gian râm mát phục vụ kinh doanh, sinh hoạt.

Mái che chữ A là gì? Ứng dụng của mái che chữ A trong cuộc sống

Dù che nắng Bảo Huy luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn mái hiên chữ A chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm mái che chữ A của chúng tôi được làm từ các chất liệu chất lượng nhất, đảm bảo độ bền, độ chắc chắn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Để được tư vấn và báo giá chi tiết các loại mái che chữ A hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com