8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng

8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng

Vì để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhiều người đã chọn mái che giá rẻ, không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, mái che kém chất lượng thường không mang tới những công dụng như mong muốn. Chưa kể, trong quá trình sử dụng, nó còn hay gặp sự cố.

Dưới đây là 8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng mà bạn nên biết.

Vải bạt mái che kém chất lượng bị nhăn

Đây là tình trạng hay gặp phải khi sử dụng mái bạt kém chất lượng. Việc vải bạt bị nhăn, bị chùng sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian khi dùng mái bạt.

Khi gặp lỗi này, bạn hãy thu mái bạt lại để sửa sao cho căng tối đa, sau đó tiếp tục kéo ra vào những ngày nắng. Đặc biệt, thắt chặt chốt tránh tình trạng rơi chốt ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Mái che kém chất lượng bị mốc, ố

8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng

Với những mái che không đảm bảo chất lượng thì nó thường nhanh chóng bị ố, mốc khiến phần bạt bị hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Điều này đồng nghĩa bạn phải vệ sinh mái bạt thường xuyên hơn.

Tay quay bị kẹt

Khi tay quay bị kẹt thì việc thu bạt vào, mở bạt ra sẽ tốn thời gian và công sức hơn. Đặc biệt, với các mái che kém chất lượng thì phần tay quay cũng không có được độ bền sử dụng cao như mong muốn. Do đó, hiện tượng tay quay bị kẹt xảy ra  thường xuyên.

Để khắc phục tình trạng này bạn hãy tiến hành vệ sinh tay quay và tra dầu vào trục. Đối với những thường hợp hư hỏng thì bạn có thể thay trục khác để có thể tiếp tục sử dụng.

Không thể kéo lên thả xuống

Sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của thời tiết, mái che kém chất lượng sẽ gặp phải tình trạng bạt không thể kéo lên thả xuống như mong muốn. Thông thường tình trạng này hay xảy ra ở các loại mái bạt di động. Có thể do tay quay hay phụ kiện kéo thả mái bạt bị lỗi.

Với lỗi này bạn sẽ không thể tự sửa mà cần tới sự giúp đỡ của đơn vị cung cấp mái che. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề mà mái bạt gặp phải.

8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng

Vải bạt mái che kém chất lượng thường mỏng

Khi mua mái che kém chất lượng bạn rất dễ gặp phải tình trạng này. Phần vải bạt mỏng, không thể che nắng, chắn mưa. Lúc này công dụng của vải bạt đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn, nó chỉ như một món đồ trang trí mà thôi.

Do đó, khi chọn mua bạn nên ưu tiên những mái che có chất lượng tốt. Chúng sẽ đảm bảo được khả năng che nắng che mưa ở ngoài hiên nhà, quán café, nhà hàng,…

Mái bạt bị bạc màu nhanh chóng

Thông thường với những mái bạt kém chất lượng thì màu in cũng sẽ không được như mong muốn. Do đó, chỉ sau 1 thời gian ngắn nó sẽ nhanh chóng bị bạc màu. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn khiến thiết kế của bạt hoàn toàn bị phá bỏ.

Khung mái che kém chất lượng không chắc chắn

8 lỗi thường gặp khi sử dụng mái che kém chất lượng

Đối với mái che thì phần khung là phụ kiện quan trọng, nó có nhiệm vụ nâng đỡ mái che. Do đó, khi khung không chắc chắn thì quá trình sử dụng cũng bị ảnh hưởng. Đối với những mái bạt chất lượng thấp, phần khung thường khá lỏng lẻo, có thể rơi gãy bất cứ lúc nào.

Do đó, bạn nên chủ động kiểm tra phần khung mái khi lắp đặt. Ưu tiên chọn khung được làm từ sắt không gỉ, chất lượng đảm bảo, độ bền cao.

Độ bền kém

Rõ ràng với những lỗi trên thì có thể thấy, mái che giá rẻ thường có độ bền không cao, khả năng chịu đựng các điều kiện thời tiết kém. Điều này sẽ khiến khách hàng tốn không ít chi phí sửa chữa, thay mới mái bạt sau thời gian ngắn sử dụng.

Do đó, thay vì mua mái che kém chất lượng, giá rẻ, bạn nên lựa chọn sản phẩm đảm bảo. Dù che nắng Bảo Huy là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, lắp đặt mái che nắng. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Để được tư vấn và báo giá chi tiết các loại mái hiên quay tay hay ô dù ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com