Cánh bảo: Thiếu ô dù ngoài trời, kinh doanh có thể gặp khó khăn

Cánh bảo: Thiếu ô dù ngoài trời, kinh doanh có thể gặp khó khăn

Nếu bạn tạo được một không gian ngoài trời thoải mái, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố nắng,mưa… thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn. Hiện nay, giải pháp tối ưu cho việc này đó chính là sử dụng ô dù ngoài trời.

Ô dù ngoài trời quan trọng như thế nào trong kinh doanh?

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy những thất bại trong kinh doanh nếu thiếu ô dù che ngoài trời:

  • Kinh doanh quán ăn, nhà hàng hay cà phê,… sẽ thật tuyệt vời nếu có một không gian rộng rãi, thoáng mát ngoài trời.
  • Việc sử dụng ô dù ngoài trời để kinh doanh vừa đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, vừa phù hợp với nhu cầu của chủ doanh nghiệp. Theo đó, ô dù sẽ giúp che nắng, che mưa và tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian thuận tiện cho các hoạt động buôn bán.
  • Những yếu tố bên ngoài như nắng nóng hay mưa rào ít nhiều đều làm cho khách hàng của bạn bị ảnh hưởng. Tuy nó là quy luật của tự nhiên nhưng nếu muốn chúng ta có thể tìm cách khắc phục nó. Việc trang trí ô dù ngoài trời sẽ giúp khách hàng yên tâm khi ghé quán. Chính vì vậy, dù mưa hay nắng, quán của bạn cũng không sợ bị ế.
  • Ô dù lệch tâm sử dụng ngoài trời bên cạnh việc dùng để che nắng, che mưa còn tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng của bạn. Chính vì thế nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ô dù che được ra đời như ô dù lệch tâm tròn, ô dù lệch tâm vuông, ô đứng tâm,… Khách hàng sẽ dựa vào không gian để có thể lựa chọn những mẫu ô dù thích hợp.

Cánh bảo: Thiếu ô dù ngoài trời, kinh doanh có thể gặp khó khăn

Cách chọn ô dù ngoài trời đúng nhu cầu, đúng chất lượng?

Thông thường, cấu tạo của một chiếc ô ngoài trời sẽ bao gồm đế ô, vải dù và khung. Và để tạo nên một chiếc dù chất lượng thì các yếu tố này phải tốt.

Đế ô dù ngoài trời

Về phần đế ô, phải đảm bảo đế ô có đủ trọng lượng để không bị tác động hay bị nghiêng khi gặp mưa gió lớn. Đế ô thường nặng từ 50-70kg sẽ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Còn đối với việc sử dụng ô dù tại các không gian như bãi biển, tòa nhà cao tầng thì nên mua loại đế có trọng lượng nặng hơn.

Đế ô phải được đúc bằng khung sắt để tránh tình trạng vỡ đế. Ngoài ra, nên có ốp lát đá và trang trí gạch đi kèm để tạo nên tính thẩm mỹ cho chiếc dù.

Về khung ô dù ngoài trời

Bạn nên lựa chọn những chiếc dù che ngoài trời có khung được sản xuất từ các chất liệu bền bỉ như nhôm, sắt, hợp kim,… Hiện nay, phần lớn khung dù che nắng thường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Chất liệu này vừa chắc chắn, vừa đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cánh bảo: Thiếu ô dù ngoài trời, kinh doanh có thể gặp khó khăn

Vải ô dù ngoài trời

Vải là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một chiếc dù tốt. Vải của ô dù phải có chất lượng cao cấp, có khả năng che nắng, chắn mưa tốt. Một loại chất liệu được đánh giá cao và sử dụng nhiều hiện nay đó là vải Polyester. Bởi vì sợi Polyester có ưu điểm vượt trội hơn so với những loại sợi truyền thống. Nó không hút ẩm và hấp thụ dầu. Chính vì đặc tính này, nó giúp dù che ngoài trời có thể chống nước, chống bụi và chống cháy.

Không những thế, vải dù che này còn giúp cho người sử dụng dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm. Việc giặt giũ đối với loại vải này cũng không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Đôi khi, bằng mắt thường hoặc đối với những người lần đầu sử dụng sẽ khó nhận ra đâu là sản phẩm, loại vải chất lượng phù hợp với không gian của mình. Vì vậy, bạn nên chọn đơn vị cung cấp ô dù ngoài trời uy tín và có phiếu bảo hành, cam kết đổi trả nếu gặp phải những sản phẩm kém chất lượng… Có vẻ phức tạp nhưng Dù che nắng Bảo Huy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cánh bảo: Thiếu ô dù ngoài trời, kinh doanh có thể gặp khó khăn

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Để được tư vấn và báo giá chi tiết các loại ô dù ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com