6 lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp nhà hàng

6 lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp nhà hàng

Mái xếp được lắp đặt ở nhiều nơi. Vậy với mái xếp nhà hàng, khi lắp đặt cần lưu ý những gì để có được không gian tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sự cần thiết phải lắp đặt mái xếp nhà hàng

Mái xếp sở hữu nhiều tính năng và sự tiện lợi nên ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, đối với nhà hàng, ngoài việc che nắng, che mưa, mái xếp còn giúp cho không gian thêm mở rộng về khí trời, tăng tính thẩm mỹ.

Cũng nhờ sự trợ giúp của mái xếp mà việc kinh doanh của nhà hàng sẽ được thuận lợi hơn. Khách hàng khi tới đây sẽ được ăn uống, trò chuyện một cách thoải mái nhất.

6 lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng

Lắp đặt mái xếp cho nhà hàng ở không gian thoáng mát

Mái xếp có khả năng che phủ rất lớn. Chính vì vậy, để tránh không gian bị tối, bí bạn nên chú ý lắp đặt mái xếp ở những nơi thoáng mát, có ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Việc tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên sẽ giúp bạn tránh phải phát sinh thêm chi phí lắp đèn chiếu sáng, điều hòa,… Không những thế, không gian thoáng mát còn khiến khách hàng thích thú.

6 lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp nhà hàng

Lựa chọn màu sắc mái xếp nhà hàng không quá chói cũng không quá tối

Màu sắc vải bạt cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới ánh sáng dưới mái xếp. Bạn đừng chọn những màu sắc quá tối. Thay vào đó hãy chọn vải bạt có màu sắc dịu nhẹ, không quá chói như vàng hay đỏ để tránh gây cảm giác bức bối khi trời nóng.

Tốt nhất hãy chọn vải bạt có màu dịu nhẹ như xanh, ghi,… tạo nên sự hài hòa cũng như cảm giác dễ chịu khi ngồi dưới mái xếp.

Lựa chọn kích thước mái xếp phù hợp với không gian

Việc lựa chọn kích thước mái xếp cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn mái xếp có độ che phủ phù hợp với không gian. Không nên chọn mái xếp có kích thước quá lớn hay quá bé, có như vậy nó mới có thể phát huy tốt vai trò của mình. Đồng thời, sự phù hợp về kích thước cũng mang tới sự hài hòa về tổng thể cho không gian nhà hàng.

Ưu tiên lựa chọn kết cấu điều khiển từ xa

Nhà hàng thường có không gian rộng. Nếu bạn lắp đặt mái xếp quay tay thì việc điều chỉnh mở ra, đóng vào gặp khá nhiều khó khăn. Do đó, lựa chọn mái xếp điều khiển từ xa giúp bạn chủ động khi mưa to bất ngờ ập đến. Chỉ với 1 nút ấn, mái xếp sẽ tự động thu vào nhanh chóng, không làm kinh động tới khách hàng.

6 lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái xếp nhà hàng

Chọn vải mái xếp nhà hàng có chất liệu cao cấp

Vải mái xếp là bộ phận vô cùng quan trọng đối với mái xếp. Phần vải có bền, có chắc thì khả năng bảo vệ của mái xếp mới đạt được như mong muốn. Hãy ưu tiên chọn loại vải bạt mái xếp loại cao cấp. Loại vải này khi ta sờ vào thường có độ mịn và độ dày khoảng 0,3mm.

Lựa chọn đơn vị thi công, lắp đặt mái xếp nhà hàng chuyên nghiệp

Điều này quyết định tới sự tồn tại và vững bền của mái xếp nhà hàng. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Điều này sẽ giúp mái xếp nhà hàng của bạn sẽ được lắp đặt nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành tốt cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm. Chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp hạn chế tối đa chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Trên đây là những điều cần lưu ý khi lắp mái xếp nhà hàng. Mong rằng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được mái xếp phù hợp để vừa phát huy tối đa tác dụng vừa tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về việc lắp đặt mái xếp nhà hàng hay về dù che nắng thì hãy liên hệ với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn cụ thể.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com