Các lỗi hay gặp ở ô dù đèn led và cách khắc phục nhanh nhất

Các lỗi hay gặp ở ô dù đèn led và cách khắc phục nhanh nhất

Ô dù đèn Led là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và ánh sáng tạo nên điểm nhấn khác biệt so với các sản phẩm ô dù thông thường khác. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng, ô dù đèn led cũng không tránh khỏi việc bị hỏng hóc. Vậy ô dù đèn led hay gặp những lỗi gì và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng Dù che nắng Bảo Huy tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Những lỗi liên quan đến hệ thống đèn trên ô dù đèn led

Đèn led không sáng hoặc sáng yếu

Hệ thống đèn led trong quá trình sử dụng có thể xảy ra hiện tượng không hoạt động hoặc sáng yếu. Lúc này, bạn hãy kiểm tra kết nối điện và nguồn cung cấp. Thông thường, các lỗi này do dây điện hoặc nguồn cung cấp điện yếu. Còn trường hợp cả nguồn điện và dây điện đều ổn định thì chắc chắn đèn led đã bị hỏng. Việc bạn cần làm lúc này là thay đèn led mới.

Lỗi đèn led không nhấp nháy được

Hệ thống ánh sáng đèn led tích hợp trên ô dù ngoài trời hiện nay có rất nhiều kiểu hiển thị. Chúng có thể có ánh sáng màu trắng, ánh sáng màu hoặc nhấp nháy liên tục… Trường hợp, hệ thống ánh sáng đèn led tính năng nhấp nháy bị hỏng thì bạn hãy kiểm tra xem bảng điều khiển bị lỗi hay bị hỏng gì không. Bởi vì, bảng điều khiển hoạt động bằng pin, nên hết pin hay cục pin bị lỏng thì bảng sẽ không sử dụng được nữa và không thể tinh chỉnh nguồn ánh sáng đèn led như ý muốn được.

Các lỗi hay gặp ở ô dù đèn led và cách khắc phục nhanh nhất

Các lỗi liên quan đến vải bạt dù che nắng, mưa của ô dù đèn led

Xuất hiện lỗ nhỏ hoặc rách trên vải bạt

Trong quá trình sử dụng, dưới tác động của các yếu tố bên ngoài, vải bạt của dù che nắng ngoài trời rất dễ xuất hiện lỗ hoặc vết rách. Bạn có thể xử lý bằng cách sử dụng băng dính chuyên dụng để vá tạm thời. Tuy nhiên, trường hợp dù bị nhiều vết thủng, vết rách quá lớn thì bạn nên thay mới vải bạt che nắng để đảm bảo sự bền bỉ và hiệu suất tốt hơn.

Mất màu hoặc bong tróc vải bạt che nắng

Trường hợp vải bạt ô dù bị mất màu hoặc bong tróc nhẹ thì bạn có thể xử lý bằng cách sử dụng sản phẩm bảo dưỡng và làm sạch đặc biệt cho vải dù. Tuy nhiên, việc ô dù bị phai màu sau thời gian dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là điều không thể tránh khỏi. Với những trường hợp vải bạt bị bong tróc hoặc bạc màu quá nhiều, gây mất tính thẩm mỹ thì tốt nhất bạn nên thay vải bạt mới.

Các lỗi hay gặp ở ô dù đèn led và cách khắc phục nhanh nhất

Các lỗi liên quan đến cơ chế đóng, mở dù của ô dù đèn led

Không mở hoặc đóng dù một cách trơn tru

Quá trình sử dụng lâu dài khiến việc mở hoặc đóng dù bị gặp vấn đề. Trường hợp, nếu  cơ chế đóng, mở dù không hoạt động một cách trơn tru thì có thể do bụi bẩn hoặc gỉ sét tạo thành tại các khớp nối. Do đó, bạn nên sử dụng một chút dầu mỡ bôi trơn lên các khớp, chủ yếu là khớp kim loại để việc đóng, mở dù diễn ra một cách trơn tru thôi.

Ô dù đèn led không giữ được vị trí mở

Dù có thể gặp lỗi là không giữ được vị trí mở và tự động đóng lại. Lỗi này có thể do vị trí cố định hoặc ốc vít lỏng lẻo. Do đó, bạn hãy khắc phục bằng cách kiểm tra tất cả các bộ phận của ô dù để vít lại cho chặt.

Tuy nhiên, khi gặp các lỗi trên ở ô dù đèn led nếu bạn không tự tin sửa chữa hay không có chuyên môn sửa chữa thì bạn nên liên hệ ngay tới cửa hàng bạn mua hoặc các cơ sở uy tín để sửa chữa kịp thời.

Các lỗi hay gặp ở ô dù đèn led và cách khắc phục nhanh nhất

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tóm lại, việc sử dụng ô dù đèn led sẽ không tránh khỏi việc hư hỏng nên bạn cần nắm rõ những thông tin chia sẻ từ bài viết trên để có hướng xử lý và sửa chữa. Nếu bạn cần mua bất kỳ sản phẩm ô dù che nắng che nắng ngoài trời nào thì hãy liên hệ Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com