Tại sao nên lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi?

Tại sao nên lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi?

Vào mùa hè, các hồ bơi đều có một lượng khách rất đông. Mọi người chọn hồ bơi để nghỉ mát, xả stress sau những ngày làm việc cực nhọc. Để đảm bảo cho hồ bơi luôn hoạt động tốt ở mọi tình huống và thời điểm khác nhau thì việc lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi là vô cùng cần thiết.

Cấu tạo của mái xếp lượn sóng cho hồ bơi

Mái xếp lượn sóng là một dòng sản phẩm mái che nắng. Ngoài dùng để bảo vệ không gian hồ bơi, mái xếp lượn sóng còn được sử dụng cho những không gian ngoài trời như quán cafe, nhà hàng, sân chơi, sân tập, nhà để xe…

Mái xếp lượn sóng có cấu tạo rất an toàn. Khung trụ của mái xếp lượn sóng cho hồ bơi được thiết kế chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Dây kéo có trợ lực nên bạn có thể dễ dàng kéo vào theo ý muốn.

Tại hồ bơi, mái xếp lượn sóng giúp du khách có được cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Khi sử dụng mái xếp lượn sóng, khách hàng có thể cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu của hồ bơi cho dù bên ngoài thời tiết có thất thường thế nào đi chăng nữa. Vì vậy, mái xếp lượn sóng trở thành sản phẩm không thể thiếu cho hồ bơi.

Tại sao nên lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi?

Đặc điểm của mái xếp lượn sóng cho hồ bơi

Giống như các loại sản phẩm che nắng khác, mái xếp lượn sóng cũng có một số đặc điểm nổi bật, cụ thể:

Mái xếp lượn sóng thường có màu sắc xanh hoặc vàng nhẹ

Để giúp khách hàng khi đến hồ bơi có cảm giác thông thoáng, mát mẻ, mái xếp lượn sóng thường có màu xanh hay màu vàng nhẹ. Với thiết kế đơn giản và màu sắc dịu mát, loại mái xếp lượn sóng phù hợp với không gian mở tại hồ bơi. Do đó, mái xếp lượn sóng rất được nhiều chủ hồ bơi ưa chuộng.

Mái xếp lượn sóng có cách sử dụng vô cùng đơn giản

So với các loại khác, thì mái xếp lượn sóng hồ bơi có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Đặc biệt, như đã nói ở trên, phần dây kéo có trợ lực nên khi trời nắng hay mưa bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mái xếp tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tại sao nên lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi?

Những lợi ích khi lắp đặt mái xếp lượn sóng cho hồ bơi

Mái xếp lượn sóng hồ bơi có nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng nên phù hợp với các không gian bể bơi khác nhau. Khung trụ của mái xếp lượn sóng cho hồ bơi được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối với độ bền cao. Do đó, lắp đặt mái xếp lượn sóng cho hồ bơi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cụ thể:

Cảm giác thư giãn cho khách hàng đến hồ bơi

Sau một ngày làm việc vất vả, khách hàng đểu muốn đến hồ bơi ngoài trời để được thư giãn. Với hồ bơi có mái xếp lượn sóng không gian sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Che nắng che mưa cho bể bơi một cách dễ dàng

Với thiết kế thông minh, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh bạt xếp hồ bơi. Chính vì thế, khi thời tiết thay đổi đột ngột quý khách hàng không phải loay hoay tìm cách che chắn sao cho hợp lý.

Tại sao nên lắp mái xếp lượn sóng cho hồ bơi?

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Có thể thấy rằng việc lắp mái xếp lượn sóng là một phần không thể thiếu đối với hồ bơi. Chính vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu về mái xếp lượn sóng cho hồ bơi hay các sản phẩm cho nắng khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn cũng như báo giá chi tiết nhất.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com