Hướng dẫn lựa chọn ô che nắng bán hàng phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn ô che nắng bán hàng phù hợp

Hiện nay, thị trường ô dù che nắng ngoài trời ngày càng đa dạng về mẫu mã và kích thước, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Vậy mua ô che nắng bán hàng thì nên chọn loại nào là tốt nhất? Vấn đề này sẽ được Dù che nắng Bảo Huy giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu ô che nắng bán hàng nên mua nhất

Bạn không biết loại ô che nắng bán hàng nào tốt nhất hiện nay? Dù che nắng Bảo Huy sẽ giới thiệu những mẫu dù che nắng ngoài trời đáng mua nhất cho bạn tham khảo, cụ thể:

Ô lệch tâm tròn 2.5m

Hướng dẫn lựa chọn ô che nắng bán hàng phù hợp

Mẫu ô dù lệch tâm tròn 2.5m có khung dù và nan dù được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, oxy hóa cao. Đặc biệt, khung dù của loại dù này chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

Mẫu ô dù lệch tâm tròn 2.5m sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại với phần tán lệch sang một bên so với chân và thân đế.  Mẫu dù 2.5m là ô che nắng loại nhỏ với thiết kế lệch tâm hiện đại được nhiều hồ bơi khách sạn, resort, villa, các quán cafe, nhà hàng từ 3 – 5 sao ưa chuộng sử dụng.

Ô chính tâm tròn 3m

Ô chính tâm tròn 3m là loại  ô truyền thống với thiết kế chính tâm đơn giản và thanh lịch nên được nên nhiều người ưa chuộng khi chọn ô che nắng bán hàng. Mẫu dù chính tâm sở hữu những ưu điểm về diện mạo tinh tế, nhỏ gọn được sử dụng nhiều tại các quán bán hàng hè phố, cửa hàng, quán cafe.

Ô lệch tâm vuông 3m

Hướng dẫn lựa chọn ô che nắng bán hàng phù hợp

Ô lệch tâm vuông 3m sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại. Loại dù này có tán dù vuông với độ che phủ rộng, khả năng che chắn tốt. Dù vuông 3m lệch tâm có bộ khung chắc chắn, không dễ bị lật đổ khi trời có mưa to, gió lớn. Mẫu ô dù lệch tâm vuông được nhiều đơn vị kinh doanh, bán hàng, cửa hàng tạp hóa, quán cafe, bãi biển, khách sạn, nhà hàng,… ưa chuộng sử dụng.

Địa chỉ phân phối ô che nắng bán hàng giá rẻ, uy tín

Dù che nắng Bảo Huy là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ô che nắng bán hàng chất lượng, giá rẻ tại TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận. Đến với Bảo Huy, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các loại ô dù che nắng chính hãng, với giá cạnh tranh.

Dù che nắng Bảo Huy còn có chế độ hậu mãi vô cùng tốt, chế độ bảo hành 12 tháng uy tín, thủ tục đơn giản, rõ ràng. Ngoài ra, Dù che nắng Bảo Huy cam kết giao hàng tận nơi, nhận hàng kiểm tra thoải mái, đổi trả miễn phí trong 24h (nếu có lỗi của nhà sản xuất). Chính vì sự uy tín, Bảo Huy trở thành sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng trong nhiều năm qua và trở thành một trong những cơ sở bán đắt hàng nhất trong thị trường bán ô dù che nắng ngoài trời phía Nam.

Hướng dẫn lựa chọn ô che nắng bán hàng phù hợp

Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua ô che nắng bán hàng hay bất cứ ô dù che nắng ngoài trời nào thì hãy vui lòng liên hệ tới Dù che nắng Bảo Huy. Đến đây, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com