Kinh nghiệm sửa dù che nắng tại nhà hiệu quả

Kinh nghiệm sửa dù che nắng tại nhà hiệu quả

Trong quá trình sử dụng lâu dài, ô dù che nắng cũng không tránh khỏi việc hư hỏng, chất lượng bị giảm sút. Với một số lỗi nhỏ, bạn có thể tự sửa dù che nắng tại nhà mà không cần phải đưa đến cửa hàng bảo hành. Dù che nắng Bảo Huy sẽ chia sẻ những kinh nghiệm sửa chữa ô dù che nắng tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!

Những lỗi hư hỏng mà bạn có thể tự sửa dù che nắng

Thời gian sử dụng lâu dài, thường xuyên tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt và các tác nhân bên ngoài khiến ô dù sẽ gặp phải các lỗi phổ biến sau:

  • Ô bị cong, gãy nan: Với thời tiết mưa to, gió lớn, nếu đặt ô dù bên ngoài sẽ khiến nan ô dù bị cong, gãy, tán ô che mưa không bung căng được, khiến độ che phủ của ô bị chùng hơn và giảm đáng kể. Nếu ô dù gặp phải tình trạng này, bạn nên thay mới bộ nan dù hoặc sửa chữa nó để đảm bảo độ che phủ được tốt nhất.
  • Kèo dù bị cong, gãy: Khi sử dụng ô dù, bạn đóng, mở không đúng cách khiến kèo dù bị cong hoặc gãy. Để sử dụng được lại bình thường, bạn cần thay mới kèo dù. Vì vậy, bạn cần cẩn thận mở, đóng ô dù để tránh kèo dù bị hỏng.
  • Tán ô bị rách, phai màu: Sau một thời gian dài sử dụng, tán ô dù sẽ bị phai màu, giảm sút chất lượng gặp mưa to gió lớn dễ bị rách. Ngoài ra, nếu sử dụng không đúng cách thì tán ô cũng có thể bị ẩm mốc. Với những trường hợp này bạn nên thay mới tán ô để đảm bảo công năng sử dụng của ô dù.

Kinh nghiệm sửa dù che nắng tại nhà hiệu quả

Những kinh nghiệm khi sửa dù che nắng tại nhà

Biết rõ các lỗi ô dù đang gặp phải

Trước khi tiến hành sửa chữa, bạn cần phải biết rõ lỗi ô dù gặp phải là lỗi gì, bằng cách kiểm tra kỹ thật kỹ tình trạng dù. Từ đó mới quyết định mua phụ kiện thay thế hoặc nắn chỉnh cho chuẩn xác. Điều này sẽ giúp hạn chế việc mua mà không sử dụng được, gây lãng phí.

Lựa chọn mua phụ kiện tại đơn vị uy tín

Nếu lỗi ô dù bạn đang gặp phải buộc phải thay thế phụ kiện thì cần lựa chọn những cửa hàng, đơn vị uy tín và có chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu đơn vị bạn mua dù cũng cung cấp phụ kiện đi kèm thì tốt hơn hết bạn nên mua phụ kiện tại chính nơi mình mua ô dù.  Bởi vì khi bạn mua phụ kiện ở những đơn vị này, bạn sẽ   đảm bảo các phụ kiện mới khớp với ô dù cũ và đảm bảo được chất lượng.

Kinh nghiệm sửa dù che nắng tại nhà hiệu quả

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi sử dù che nắng

Trong quá trình thay thế và sửa chữa ô dù, bạn cần chuẩn bị tại nhà đầy đủ các dụng cụ sửa dù che nắng cần thiết như: cờ lê, tua vít, phụ kiện ô dù, đinh, vít,… Việc làm này sẽ giúp bạn tránh mất thời gian tìm kiếm trong quá trình sửa chữa.

Mong rằng những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn thêm kinh nghiệm quý báu trong quá trình sửa dù che nắng tại nhà. Nếu ô dù của bạn quá cũ không thể sửa chữa, bạn có thể đến Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn và lựa chọn mẫu dù phù hợp nhất.

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com