Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

Dù che nắng ngoài trời có giá trị khá cao. Chính vì vậy, việc bị kẻ gian trộm cắp là điều không thể tránh khỏi. Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách để bảo vệ chiếc dù của mình hạn chế tình trạng bị đánh cắp.

Thiệt hại nặng nề khi mất dù che nắng ngoài trời

Dù che nắng ngoài trời là thiết bị dùng để che nắng, mưa. Từ đó, tạo ra những không gian mát mẻ, an toàn cho khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt,… chúng ta không khó để bắt gặp loại dù này ở các không gian như quán cà phê sân vườn, biệt thự, nhà hàng …

Và rõ ràng dù che nắng khá to, việc di chuyển không hề đơn giản. Song với những kẻ gian thì bất cứ vật gì bán được, họ đều tìm cách “chiếm đoạt”.

Một khi quán cà phê hay nhà hàng của bạn sơ ý để mất đi cây dù che nắng ngoài trời thì sẽ rất phiền toái. Không gian thiếu đi dù che sẽ khiến nhiều khách hàng khó chịu. Từ đó, gây ảnh hưởng tới doanh thu của bạn. Chưa kể, việc sắm dù mới cũng tiêu tốn của bạn một khoản tiền không hề nhỏ.

Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

Dù che nắng Bảo Huy luôn có nguồn hàng dồi dào, phong phú, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Song đây không phải là cách để chúng tôi bán sản phẩm mới cho bạn. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Bảo Huy sẽ “mách nhỏ” cho bạn một số giải pháp để tránh tình huống xấu trên.

In logo của công ty, quán cafe của bạn lên dù

Rõ ràng một chiếc dù không được in bất cứ thông tin gì thì có thể dễ dàng sử dụng lại hoặc bán đi. Chưa kể, việc in logo, thương hiệu lên cũng là một cách marketing hiệu quả.

Hiện nay, việc in ấn lên dù cũng vô cùng thuận lợi. Hầu như các cơ sở sản xuất, kinh doanh dù đều cung cấp dịch vụ này. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 100.000 – 300.000 Đ là đã có thể in thông tin lên cây dù của mình rồi.

Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

Trang bị thêm đế đá để chống trộm

Đế dù hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, có một số loại đế khá nhẹ. Điều này chính là cơ hội để kẻ gian “hành nghề.

Tuy nhiên, đế đá có thể nặng tới 100kg. Bổ sung thêm đế đá sẽ giúp dù được cố định chắc chắn. Và với số cân như vậy, kẻ gian khó lòng có thể di chuyển được dù của bạn

Hàn cố định thân dù che nắng ngoài trời với chân đế

Các loại dù che nắng hiện nay được thiết kế thông minh. Do đó, bạn có thể dễ dàng tháo rời thân dù và chân đế. Và đương nhiên, bạn làm được điều này thì những tên trộm cũng làm được. Chúng sẽ tháo rời từng bộ phận để thuận tiện cho việc vận chuyển.

Hàn phân chân đế và thân lại chính là cách cố định dù chắc chắn. Kẻ trộm sẽ không thể lấy được dù của bạn một cách dễ dàng nữa.

Cách bảo vệ dù che nắng ngoài trời khỏi trộm cắp

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Dù che nắng Bảo Huy – Địa chỉ mua dù che nắng chất lượng

Những biện pháp mà chúng tôi nêu trên không thể ngăn chặn kẻ gian trộm cắp dù của bạn hoàn toàn nhưng nó sẽ giúp việc đó khó xảy ra hơn.

Nếu trường hợp không may xảy ra, dù của bạn bị mất phụ kiện hoặc mất luôn cả cây dù thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Dù che nắng Bảo Huy để được tư vấn sửa chữa cũng như lắp dù mới nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đảm bảo mang tới cho người yêu dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Hiện nay, sản phẩm của Bảo Huy được phân phối trên toàn quốc với giá bán cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn (12 tháng), giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng dù.

Để được báo giá chi tiết các loại dù che nắng ngoài trời hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com